mau-sac-Galaxy-S23-Ultra-1

Thấy toàn bộ thiết kế và màu sắc của Galaxy S23 Ultra rò rỉ trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, một số hình ảnh của Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện và cho thấy trọn vẹn thiết kế của thiết bị. Cùng với đó, bốn tùy chọn màu sắc cũng đã lộ diện.

Galaxy S23 Ultra rò rỉ toàn bộ thiết kế và tuỳ chọn màu sắc

Như nhiều SamFan mong đợi, Galaxy S23 Ultra có thiết kế vuông vức hơn so với các phiên bản còn lại và gần như không khác mấy so với Galaxy S22 Ultra. Chính xác hơn thì máy kế thừa nhiều đặc điểm của dòng Note, bao gồm cả bút S Pen tích hợp.

mau-sac-Galaxy-S23-Ultra-3

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bốn tùy chọn màu sắc bao gồm Phantom Black (đen), Cotton Flower (trắng), Botanic Green (xanh lá) và Misty Lilac (hồng). Galaxy S23 Ultra có tới bốn camera mặt sau. Ba trong số đó nằm trong các đường cắt hình trong có kích thước bằng nhau đặt theo hàng dọc, camera còn lại nằm bên cạnh cùng đèn flashLED.

mau-sac-Galaxy-S23-Ultra-2

Qua hình ảnh, chúng ta cũng thấy được các hình nền chính thức mà Samsung đặt cho Galaxy S23 Ultra. Các hình nền mang chủ đề như các tiểu hành tinh trên nền đen. Chi tiết này phù hợp với việc cải thiện khả năng chụp đêm và chụp ảnh thiên văn mà Samsung đã nhấn mạnh khi nhắc đến chiếc flagship hàng đầu sắp tới.

Nhiếp ảnh dường như là một trong những lĩnh vực cải tiến chính cho các mẫu flagship năm 2023 của Samsung. Có vẻ như Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ trở thành chiếc smartphone đầu tiên trang bị camera 200MP của công ty Hàn Quốc. Hãy cùng chờ đến sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 1/2 để biết chính xác hơn nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng