google-wallpaper-update

“Thay máu” cho màn hình smartphone của bạn với Google Wallpapers

XEM NHANH

Ứng dụng Google Wallpapers chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là một người dùng chưa rõ chọn hình nền smartphone nào cho đẹp và “ngầu”.

Ứng dụng Google Wallpapers, bộ sưu tập hình nền “đồ sộ” nhất Play Store

Chắc chắn Google Wallpapers không phải một trong số các ứng dụng Android phổ biến nhất của hãng trên Play Store. Nhưng điều đó không làm “gã khổng lồ” tìm kiếm này nản chí trong việc liên tục cập nhật để nó ngày càng tốt và hữu ích hơn. Không lâu sau khi ứng dụng này được cập nhật với các hình nền mới, cải thiện giao diện và sửa lỗi, nó còn được “cha đẻ” bổ sung thêm hai hạng mục hình nền hoàn toàn mới: Art và Solid Colors.

Hạng mục Art bao gồm các bức tranh kỹ thuật số hay các hoa văn “cool ngầu”, trong khi Solid Colors dành cho những người dùng yêu thích sự đơn giản trên màn hình smartphone của mình. Hai hạng mục trên chỉ mới được đưa vào Google Wallpapers hồi đầu tuần này, và chưa hề được nhắc đến trong bất kỳ bản cập nhật nào trước đó.

Google Wallpapers tương thích với cả Android 4.1

Ngoài ra, không thể không kể đến sự bổ sung hình nền trên các hạng mục trước đó từ Cityscape (Khung cảnh thành phố), Earth (Trái đất), Landscapes (Phong cảnh), Life (Sự sống) và Textures (Hoa văn). Tổng cộng, Google Wallpapers sẽ mang tới hơn 300 hình nền độ phân giải cao cho bạn tha hồ chọn lựa.

Không chỉ vậy, ứng dụng còn hỗ trợ cho mọi smartphone Android chạy từ hệ điều hành Android 4.1 “cổ xưa”. Bạn có thể tải về và cài đặt ứng dụng Google Wallpapers tại đây và đừng quên chia sẻ “tác phẩm nghệ thuật” do chính bạn chọn lựa lên phần bình luận nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng