Galaxy-S21-Ultra-7

Hành động ai cũng làm này có thể phá hỏng mic thu âm trên Galaxy S21. Hãy cẩn thận!

XEM NHANH

Một thay đổi nho nhỏ trong thiết kế của dòng Galaxy S21 năm nay có thể khiến người dùng phá hỏng mic thu âm với một… cây chọc sim.

Dòng Galaxy S21 vừa được giới thiệu của Samsung có thiết kế rất bắt mắt. Với mặt lưng kính phủ mờ, màn hình được làm gần như phẳng, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus và khung viền thép sáng bóng, kết hợp cùng nhiều màu sắc đa dạng. Galaxy S21 cũng có một thay đổi nhỏ trong cách bố trí khay SIM ở một vị trí chưa từng có trên những chiếc điện thoại Samsung.

Hành động ai cũng làm này có thể phá hỏng mic thu âm trên Galaxy S21. Hãy cẩn thận!

Cụ thể, khi ngắm nhìn cạnh dưới của Galaxy S21, S21+ hay S21 Ultra, người dùng sẽ để ý sự xuất hiện của cổng kết nối USB-C, loa ngoài, khay SIM và một lỗ mic. Các thế hệ Galaxy S trước đây đều có khay SIM đặt ở cạnh trên cùng, tuy nhiên nay đã được di chuyển xuống dưới. Điều này dẫn tới một trường hợp ít người ngờ tới: bạn có thể cắm nhầm que chọc SIM vào lỗ mic.

Tất nhiên mic thu âm trên điện thoại không dễ dàng bị phá hỏng như vậy. Tuy nhiên nếu không để ý và cố tính chọc que vào lỗ mic, khả năng thu âm của máy có thể bị ảnh hưởng. Đây không phải là một lỗi lầm trong cách sắp đặt phần cứng, nhưng có lẽ là giải pháp thiết kế mà hãng đã chọn để tối ưu các tính năng của máy.

Hành động ai cũng làm này có thể phá hỏng mic thu âm trên Galaxy S21. Hãy cẩn thận!

Samsung cũng đã khéo léo cảnh báo người dùng về thiết kế này của mình trên tấm seal dán trên lưng máy. Biểu tượng que chọc SIM và “nơi-không-phải-để-lấy-SIM” đã được hãng in lên màng phin bảo vệ này. Tuy nhiên những khuyến cáo này chắc chắn sẽ bị bóc ra khi máy được đưa vào sử dụng.

Tóm lại, hãy cẩn thận khi tháo lắp SIM trên Galaxy S21 đó. Bởi “chọc nhầm lỗ” có thể khiến gây ra thiệt hại đáng kế cho chiếc máy của bạn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra không gây bất ngờ, nhưng cực kỳ đáng mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí