Thay đổi lớn về thiết kế iPhone 15- Tăng độ bền và trải nghiệm sử dụng

Thay đổi lớn về thiết kế iPhone 15: Tăng độ bền và trải nghiệm sử dụng

XEM NHANH

iPhone 15 dự kiến sẽ có nâng cấp đáng kể về thiết kế. Kể từ khi iPhone 12 được ra mắt, Apple đã quyết định tạo ra một chiếc iPhone với những đường cắt vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, những đường cắt này khiến cho trải nghiệm người dùng bị giảm sút và Apple đã quyết định thay đổi trong thế hệ iPhone 15 này. Các mẫu iPhone thuộc dòng iPhone 15 Pro đều được đúc với khung Titanium.

Theo nguồn tin từ ShimpApplePro, Apple đang thực hiện thiết kế lại mặt sau của các thế hệ iPhone 15 một chút. Thay vì có các cạnh sắc nét như trước, Apple sẽ tiến hành bo cong nó; tương tự như cách họ làm với MacBook Pro 14 inch và MacBook Air M2. Mặt sau dự kiến sẽ vẫn được làm bằng kính với các cạnh được bo tròn để người dùng có thể cầm nắm được chắc chắn hơn.

Có gì đáng chú ý trong thay đổi thiết kế của iPhone 15?

Đáng chú ý nhất là sự thay đổi trong thiết kế của mặt sau. Sự thay đổi này giúp mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng – đặc biệt cần thiết đối với những mẫu có kích thước lớn như iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Plus. Đa số nhiều người dùng đánh giá thiết kế cạnh cong của thế hệ iPhone SE thứ 3 hiện tại làm người dùng cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với các dòng iPhone 13 và iPhone 14.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ sử dụng Titanium trên các mẫu Pro của dòng iPhone 15 sắp ra mắt này. Chất liệu này sẽ giúp tăng thêm độ cứng cho chiếc điện thoại của bạn đồng thời giảm thiểu trầy xước một cách đáng kể. Bên cạnh đó, Titanium cũng giúp cải thiện độ bền, giúp giảm thiểu khả năng hỏng hóc máy của bạn khi rơi.

Apple vẫn chưa có công bố chính thức liệu rằng các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn có được trang bị khung titanium mới này hay không. Trước đó các điện thoại iPhone 14 và iPhone 14 Plus đều có thiết kế giống với iPhone 14 và đều sở hữu khung nhôm. Rất có khả năng, nếu không được trang bị khung titanium thì họ sẽ cung cấp cho mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn này một loại khung thép không gỉ mới để vẫn giữ vững sự cao cấp của dòng điện thoại này.

Dòng iPhone 15 này cũng sẽ được ra mắt cùng với chip 3nm mới với cụm camera mới hỗ trợ khả năng thu phóng 5X và Dynamic Island.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8