tham-tap-yoga-apple-1

Bán iPhone “chán”, Apple bán thêm thảm tập Yoga giá $120

XEM NHANH

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Apple đã chính thức mở bán một số phụ kiện thể dục, thể thao với những vật dụng đầu tiên là các tấm thảm tập yoga có mức giá cao nhất lên tới $120.

Apple bán thảm tập Yoga với giá $120

Còn nhớ vào tháng 9 vừa qua, Apple đã có thông báo rằng hộ sẽ sớm mang tới cho mọi người một dịch vụ đăng kí tập thể dục với tên gọi là Fitness+. Dịch vụ này sẽ cung cấp các bài tập thể dục được cá nhân hóa, bắt đầu triển khai từ ngày 14/12 tới đây. Tính riêng gói dịch vụ này cũng đã có giá là $9.99/tháng hoặc nếu bạn đăng kí trọn gói một năm sẽ là $79.99. Dịch vụ này sẽ cung cấp tới cho bạn nhiều thể loại lớp học khác nhau từ khiêu vũ, tới yoga và rèn luyện sức bền.

Và mới đây, Apple đã bắt đầu bán một số loại phụ kiện để phục vụ cho dịch vụ này, trước hết là các món đồ cho bộ môn yoga. Cụ thể, công ty đã bán Thảm tập Yoga Manduka eKOlite với mức giá $77.95; Thảm tập Yoga Manduka Performance 6 mm giá $119.95 và cuối cùng là Cork Yoga Block có giá $19.95. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

tham-tap-yoga-apple-2

Các món đồ phụ kiện dành cho bộ môn Yoga mà Apple đang bán trên website của công ty

Theo mô tả của danh sách trên trang web, thảm tập Manduka eKOlite Mat có bề mặt thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học, hoàn toàn xứng đáng với cái giá $120 mà bạn bỏ ra. Thảm tập này được Apple quảng cáo là cung cấp một bề mặt rộng rãi với “sự thoải mái chưa từng có” và “đảm bảo không bao giờ bị mòn”.

Mặc dù không mang nhãn hiệu Apple nhưng các sản phẩm này cho chúng ta gợi ý rằng hãng có thể sớm cung cấp nhiều loại thiết bị tập thể dục hơn trên cửa hàng trực tuyến của mình, phù hợp với phần còn lại của các lớp Fitness+.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về dịch vụ này của Apple? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay