Thái Lan sản xuất MacBook

Sau Việt Nam, Thái Lan sẽ là quốc gia tiếp theo được Apple lựa chọn đặt nhà máy MacBook

XEM NHANH

Apple đã có kế hoạch chuyển dây chuyền sản xuất sang các quốc gia ngoài Trung Quốc. Mới đây, theo tiết lộ, Apple đang có ý định cho Thái Lan sản xuất MacBook. Đây là quốc gia tiếp theo sau Việt Nam Apple đặt nhà máy sản xuất.

Apple sẽ đặt sản xuất MacBook tại Thái Lan 

Theo Nikkei Asia, các nhà cung cấp đã tham gia vào cuộc đàm phán đã thành lập cơ sở sản xuất ở Thái Lan. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc thảo luận sản xuất các linh kiện và mô-đun MacBook tại quốc gia này. Apple đang nỗ lực để giảm phụ thuộc vào Trung Quốc.

Thái Lan sản xuất MacBook

Theo đó, lý tưởng nhất Apple muốn sản xuất MacBook tại Việt Nam. Tuy nhiên, công ty vẫn hướng đến việc xây dựng nhà máy tại Thái Lan để hướng đến khách hàng khu vực này. Nikkei Asia cũng cho biết việc lắp ráp MacBook sẽ bắt đầu ở Việt Nam trước. Sau đó các linh kiện sẽ được chuyển dần sang nhà máy Thái Lan.

Thái Lan sản xuất MacBook

Một nhà cung cấp khác nói với Nikkei rằng họ đang xây dựng các nhà máy mới ở Thái Lan cho Apple. Việc xây dựng một nhà máycho MacBook và các sản phẩm khác sẽ hoàn thành trong năm nay. Apple đã sản xuất hàng loạt Apple Watch tại Thái Lan trong hơn một năm qua. Có vẻ như kế hoạch sản xuất MacBook tại Thái Lan cũng sẽ sớm được triển khai trong tương lai gần.

Trên đây là thông tin Thái Lan sản xuất MacBook. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không