do-ben-iphone-se-3-1

Thả rơi iPhone SE 3, độ bền ngang iPhone 13 nhưng giá rẻ hơn nhiều

XEM NHANH

Độ bền của iPhone SE 3 là điều đã được Apple nhắc đến trong sự kiện ra mắt tháng 3. Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng Allstate Protection Plan đã tiến hành thử nghiệm thả rơi trên iPhone SE 3 để chứng thực độ bền này.

Thả rơi kiểm tra độ bền của iPhone SE 3

Đầu tiên, iPhone SE 3 bị thả rơi từ độ cao 2m xuống đất. Kết quả khá bất ngờ khi bề mặt máy chỉ bị mài mòn nhẹ giống như iPhone 13. Bất ngờ là vì iPhone sử dụng tấm nền gốm siêu bảo vệ còn iPhone SE 3 chỉ sử dụng kính cường lực.

Khi thả rơi từ độ cao 2m, mặt kính sau của iPhone SE 3 đã bị nứt trong khi đó iPhone 12 và 13 thì không sao. Theo Allstate lý giải, thiết kế mặt lưng phẳng cạnh vuông bảo vệ máy tốt hơn là mặt lưng cong cạnh tròn.

do-ben-iphone-se-3-2

Khi thả rơi một bên cạnh viền từ độ cao 6m, iPhone SE 3 chỉ xước một vệt nhỏ, ngoài ra không còn hư hỏng gì khác. Độ bền tương đương iPhone 13.

Ngâm nước trong 30 phút

Apple từng tuyên bố iPhone SE 3 đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67. Thực tế, đúng là máy có thể ngâm dưới 1m nước trong 30 phút.

do-ben-iphone-se-3-3

Tạm kết

Sau khi trải qua bài kiểm tra độ bền, iPhone SE 3 vẫn hoạt động tốt kể cả khi bị thả rơi hay ngâm nước. Về cơ bản, độ bền của máy gần ngang bằng iPhone 13 nhưng mức giá lại rẻ bằng một nửa. Có thể thấy Apple đã đầu tư khá nhiều cho chiếc iPhone giá rẻ của mình. Máy có gần như tất cả những nâng cấp phần cứng tốt nhất chỉ ngoại trừ thiết kế.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8