tha-roi-iphone-6s

Thật kì diệu, iPhone 6s bị thả rơi từ độ cao 600m xuống vẫn sống tốt

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc còn chưa tin về màn thả rơi kì diệu này của iPhone 6s thì hãy theo dõi hết bài viết này để thấy được mức độ “trâu bò” của chiếc iPhone đã 5 năm tuổi này nhé.

Thả rơi iPhone 6s từ độ cao 600m…vẫn sống tốt

Đánh rơi điện thoại là cơn ác mộng đối với mọi người, nhưng nếu đánh rơi nó từ máy bay chắc chắn là thảm họa mà không ai trông đợi. Đó chính là điều xảy ra với phóng viên quay phim người Brazil, Ernesto Galiotto, khi ông đánh rơi chiếc iPhone 6S của mình từ bầu trời – nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả, là chiếc điện thoại vẫn sống sót và camera của nó còn ghi lại hành trình ngắn ngủi từ máy bay rơi xuống đất.

Theo báo cáo từ kênh G1, khi đó ông Galiotto đang bay ngang qua một bãi biển tại Cabo Frio, Rio de Janeiro cho một trong các dự án của ông. Trong khi đang cầm chiếc iPhone 6S bằng một tay để ghi lại các hình ảnh từ cửa sổ nhỏ trên máy bay, một cơn gió mạnh đã cuốn chiếc điện thoại đi mất.

Video thả rơi iPhone 6s của Galitto từ độ cao 600m

Ông Galiotto tin chắc rằng chiếc iPhone của mình đã mất hoặc cũng vỡ tan nát khi rơi từ độ cao đó. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi ông kiểm tra ứng dụng Find My và thật ngạc nhiên, chiếc iPhone 6S vẫn đang bật và hiển thị vị trí của mình giữa bãi biển. Ông còn kinh ngạc hơn khi tìm vị trí trên bản đồ, chiếc iPhone bị rơi vẫn còn nguyên, gần như không xước xát chút nào.

Tôi đã tin rằng tôi sẽ lấy lại được nó. Tôi nghĩ rằng “nếu nó không rơi xuống nước, chúng tôi sẽ tìm thấy nó. Chỉ trong một vài mét, tôi đã có thể đâm vào một ai đó – và ở độ cao mà tôi đang bay, 2.000 feet (hơn 600m), đó sẽ là một thảm kịch, anh có tưởng tượng được không? Nhưng hóa ra nó lại không phải làm một thảm kịch, thật xúc động.”

Chiếc iPhone 6S sống sót khỏi cú rơi từ máy bay chỉ với một vài vệt xước trên miếng dán cường lực màn hình. Trong khi đó thân máy chỉ được bảo vệ bằng một ốp lưng silicon. Ông Galiotto cho biết. “Nó là điều mà như bạn hay nói, thật không thể tin nổi.”

tha-roi-iphone-6s-2

iPhone 6s – chiếc iPhone đã 5 năm tuổi

Điều thú vị là đây không phải chiếc iPhone đầu tiên sống sót sau một vụ rơi máy bay. Cuối tháng 9 năm ngoái, nhiếp ảnh gia Haukur Snorrason cũng tìm thấy chiếc iPhone 6S Plus của mình, vốn bị rơi khỏi máy bay khi anh đang chụp ảnh ở Nam Iceland. Đáng chú ý hơn, chiếc iPhone này còn nằm phơi sương, phơi nắng trong hơn 13 tháng trước khi mới tìm về đến tay anh Snorrason. Thế nhưng thật bất ngờ khi sạc lại pin cho nó, chiếc iPhone này vẫn hoạt động như bình thường cũng như các dữ liệu trong đó vẫn còn nguyên.

Kết

Vậy cuối cùng, sau khi xem xong đoạn video thả rơi trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về độ bền của iPhone 6s? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất phân khúc 6 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng