hinh-04

Test sạc nhanh Galaxy Tab S8 Ultra, liệu tốc độ có nhanh như hãng tuyên bố?

XEM NHANH

Galaxy Tab S8 Ultra hiện đang là máy tính bảng Android cao cấp và ấn tượng nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu xem tốc độ sạc của nó có đúng như chúng ta mong đợi không nhé!

Bài kiểm tra tốc độ sạc nhanh trên Galaxy Tab S8 Ultra

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu viên pin dung lượng lớn 11.200mAh. Theo tuyên bố của Samsung, với bộ sạc 45W mà hãng trang bị, chiếc máy tính bảng này có thể sạc đầy từ 1% lên đến 100% chỉ trong khoảng 1 giờ 22 phút.

Trang SamMobile đã tiến hành kiểm tra khả năng sạc của Galaxy Tab S8 Ultra bằng bộ sạc EP-T4510 45W mới của Samsung, có tính năng sạc siêu nhanh 2.0 để xác định xem máy tính bảng có đúng với lời hứa của Samsung hay không?

Kết quả bài test cho thấy Tab S8 Ultra đã sạc từ 1% lên 100% trong 1 giờ 18 phút. Nó nhanh hơn khoảng 4 phút so với ước tính chính thức của Samsung.Thời gian sạc lại pin có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào các yếu tố môi trường, chẳng hạn như nhiệt độ phòng. Tuy nhiên bất kể lý do gì thì Tab S8 Ultra đã cho thấy rằng sản phẩm hoạt động tốt đúng như sự mong đợi của Samsung.

Screenshot_20220321-134840_Docs

Tạm kết 

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game