test-pin-ios-14-3-1

Test thử dung lượng pin trên iOS 14.3: Sẽ có nhiều thứ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem khi các mẫu iPhone khi cập nhật lên iOS 14.3 thì thời lượng pin có được cải thiện hơn so với khi ở iOS 14.2 không nhé!

Test pin iPhone trên iOS 14.3

Apple mới đây đã phát hành iOS 14.3 và iPadOS 14.3 cho tất cả các iPhone, iPad tương thích. iOS 14.3 là một bản cập nhật khá lớn, ngoài việc bổ sung các tính năng và cải tiến, bản cập nhật cũng mang lại một số bản vá lỗi.

Trước khi phát hành iOS 14.3, một số người dùng iPhone đã phàn nàn về việc hao pin ở chế độ chờ trên iOS 14.2. Liệu Apple đã khắc phục sự cố đó với việc phát hành iOS 14.3 chưa?

YouTuber iAppleBytes đã thực hiện một bài kiểm tra chuyên sâu về mức độ hao pin trên một loạt iPhone bao gồm iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone Xr, iPhone 11 và  iPhone SE 2020 chạy iOS 14.3 để xem liệu Apple có thực hiện bất kỳ cải tiến nào với bản phát hành này hay không.

Video chi tiết bài test pin iOS 14.3 của iAppleBytes

Trong bài kiểm tra mức tiêu hao pin bằng phần mềm Geekbench, iPhone 11 kéo dài được 5 giờ 7 phút – giảm 9 phút so với khi nó chạy iOS 14.2. iPhone SE (2020) và iPhone Xr cũng có thời lượng pin sụt giảm khoảng 7 – 8 phút trên iOS 14.3 khi so với iOS 14.2. Các iPhone cũ hơn như iPhone 7, iPhone SE và iPhone 8 cũng cho kết quả tương tự, không có thiết bị nào có thời lượng pin tăng lên.

Từ bài kiểm tra mức tiêu hao pin trên iOS 14.3, có vẻ như bản cập nhật lần này không có sự tinh chỉnh nào để giúp tăng thời lượng pin cho iPhone. Mặc dù vậy, nhiều người hy vọng rằng iOS 14.3 có thể khắc phục lỗi tiêu hao pin quá mức ở chế độ chờ trên iPhone 12.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về bài test này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất phân khúc 6 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết