oppo-find-n-jre-scratch-test-1024x576_800x412

Test độ lì đòn của OPPO Find N với dao rọc giấy, hơ lửa và bẻ cong

XEM NHANH

Mới đây, kênh Youtube JerryRigEverything đã đăng tải video test thử độ bền của OPPO Find N với dao rọc giấy, hơ lửa và bẻ cong. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, video này đã nhanh chóng thu hút 458.289 lượt xem.

Độ lì đòn của OPPO Find N với dao rọc giấy, hơ lửa và bẻ cong ra sao?

Các bài kiểm tra bao gồm kiểm tra khả năng chống xước màn hình đầu tiên. Với việc sử dụng kính Gorilla Glass Victus bên ngoài, độ bền của OPPO Find N gây được sự ấn tượng từ độ trầy xước bắt đầu từ mức 6 trên thang độ cứng Mohs. Điều này có nghĩa là bạn có thể để chìa khóa và điện thoại trong túi một cách an toàn. Tuy nhiên, điều này cũng không được khuyến khích cho lắm.

OPPO-Find-N-2

Đối với màn hình chính bên trong, do được phủ một lớp nhựa mỏng để bảo vệ mặt kính bên dưới nên chỉ có thể bền ở mức 2 trên thang Mohs. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn dùng móng tay, màn hình bên trong cũng sẽ bị trầy xước.

OPPO-Find-N-4

Tiếp tục với bài kiểm tra bẻ cong, một lần nữa chiếc OPPO Find N gây bất ngờ khi người test đã cố gắng hết sức để bẻ cong nhưng không hề có dấu hiệu hư hỏng. OPPO cho biết họ đã sử dụng một “bản lề linh hoạt” được tạo thành từ 136 thành phần và có vẻ như cơ chế này khá chắc chắn.

OPPO-Find-N-3

Cuối cùng, OPPO Find N gần như bị chôn vùi trong bụi bẩn, và nó đã được kiểm tra xem các hạt bụi này có can thiệp vào tất cả các bộ phận chuyển động của nó hay không. Ngay cả khi đóng mở liên tục với bụi bẩn bám vào bản lề, chiếc điện thoại thông minh này vẫn có thể gập và mở một cách dễ dàng mà không gây ra tiếng kêu nào.

Xem thêm video test thú vị này dưới đây:

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá NOKIA G10 : phù hợp nhất với người dùng nào ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị