103008

Test độ bền Galaxy Z Fold 2 cực căng: Bẻ không gãy, dùng dao cắt cũng không vấn đề gì

XEM NHANH

Galaxy Z Fold 2 chắc chắn sẽ là thiết bị gập có độ bền ấn tượng nhất hiện tại. Bài kiểm tra độ bền sau đây đã khẳng định điều này.

Trang công nghệ TechRax mới đây đã đăng tải một video test độ bền Galaxy Z Fold 2 với những hình thức “tra tấn” như thời trung cổ bằng cách bẻ, cào bằng dao và đập búa. Chiếc điện thoại này vẫn “kiên cường” sống sót qua nhiều màn đập phá của YouTuber này.

IMG_7645
Màn hình gặp các vết hằn khi bị dao cào

Khởi động với việc cào chiếc Z Fold 2 bằng dao. TechRax đã liên tục “lia” con dao của mình trên màn hình bên trong của chiếc smartphone này. Với vật liệu kính siêu mỏng, các vết dao hiện lên rõ sau khi bị cào. Tuy vậy, có vẻ đây không phải vật liệu dễ bị cắt khi lưỡi dao không làm ảnh hưởng tới những điểm ảnh bên dưới.

Sau đó, “anh chàng đập phá” đã bẻ chiếc Galaxy Z Fold 2 bằng tay theo hướng ngược lại so với hướng gập. Chiếc máy này vẫn vô cùng bền bỉ qua màn bẻ này. Bản lề của máy không bị ảnh hưởng và vẫn có thể gập lại hoàn toàn bình thường sau đó.

IMG_7649
Màn hình của máy bắt đầu xuất hiện tổn thương sau nhát búa thứ 2

Cuối cùng, chiếc điện thoại này phải đối mặt với thử thách bị đập bằng búa. Màn đập phá gây sát thương trong lòng người xem này cũng khiến mọi người ấn tượng vì độ bền của Z Fold 2. Với một nhát búa đầu tiên “giáng” xuống, chiếc smartphone này vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu của nứt vỡ hay chết điểm ảnh. TechRax tiếp tục đập búa vào màn hình của Z Fold 2. Lúc này trên màn hình bắt đầu hiện lên các sọc kẻ và dần đi vào “cõi chết”. Tới cuối cùng, chiếc điện thoại này chỉ còn những mảnh kính vụn.

Ít ai có thể ngờ tới việc chiếc máy này sẽ sống sót sau những màn tra tấn “dã man” trên. Nhưng kết quả cũng khiên người xem bất ngờ khi chiếc điện thoại với kiểu dáng gập như Z Fold 2 vẫn có thể trụ vững tới những bước cuối cùng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay