184349

Test độ bền của Apple Watch Ultra: đồng hồ chưa hỏng mà bàn đã hỏng

XEM NHANH

Sau iPhone 14 đến lượt Apple Watch Ultra được TechRax lựa chọn để kiểm tra độ bền. Kênh YouTube này đã thực hiện một loạt các bài test khắc nghiệt để kiểm chứng công bố của Apple về chiếc smartwatch “nồi đồng cối đá” này.

Test độ bền của Apple Watch Ultra

Đầu tiên là bài test thả rơi từ độ cao 1m, Apple Watch Ultra đã dễ dàng vượt qua mà không để lại vết xước nào. Tuy nhiên, dọc bộ khung titan có một số vết lõm nhẹ.

do-ben-cua-Apple-Watch-Ultra-1

Tiếp theo là thử thách trộn vào hộp đựng đinh để kiểm tra khả năng chống xước. Một lần nữa, chiếc đồng hồ này lại xuất sắc vượt qua mà không có vết xước nào đáng kể.

do-ben-cua-Apple-Watch-Ultra-2

Bài test khắc nghiệt nhất có lẽ là khoảnh khắc TechRax dùng búa đập liên tục vào màn hình kính sapphire của Apple Watch Ultra. Mặc dù đã chống đỡ được khá nhiều cú đập mạnh nhưng cuối cùng đồng hồ cũng đã bị nứt. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên hơn đó là chiếc bàn bên dưới đã hỏng trước cả khi đồng hồ hỏng.

do-ben-cua-Apple-Watch-Ultra-3

Tuy không vỡ màn hình nhưng Apple Watch Ultra đã bị mất nguồn và không bật lên được nữa. Có lẽ các bộ phận bên trong đã phải chịu tác động từ những cú đập và không thể hồi phục. Nhưng nhờ bài test này mà người dùng biết được độ bền của chiếc smartwatch này.

do-ben-cua-Apple-Watch-Ultra-5

Khi ra mắt, Apple cũng tuyên bố Apple Watch Ultra là phiên bản đồng hồ thông minh bền bỉ, chắc chắn, vững chãi nhất từ trước đến nay của Apple. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Garmin. Giá bán của sản phẩm là 799 USD (~ 18.9 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp & trên tay nhanh iPhone 14 Pro tại Singapore!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới