Hóa ra đây là lí do OPPO chọn tên Find X cho siêu phẩm mới chứ không phải Find 9

Hóa ra đây là lí do OPPO chọn tên Find X cho siêu phẩm mới chứ không phải Find 9

XEM NHANH

Mới đây, đại diện OPPO đã lí giải lí do vì sao hãng chọn tên gọi Find X cho chiếc smartphone cao cấp mới nhất của mình chứ không phải Find 9 như quá trình phát triển của dòng sản phẩm này.

Find X mở ra tương lai cho smartphone

Theo đó, ông Shen Yiren – Phó chủ tịch của OPPO đã chia sẻ tới giới truyền thông lí do hãng chọn tên gọi Find X thay vì Find 9 cho chiếc smartphone cao cấp mới của hãng như sau: “Dòng sản phẩm Find Series của chúng tôi dùng để chỉ khái niệm không giới hạn cũng như trí tưởng tượng cho tương lai smartphone. Bên cạnh đó, chữ X như một ẩn số, nhưng nó cũng đại diện cho khả năng vô hạn. Có thể hiểu rằng, Find X chính triết lý mà OPPO theo đuổi rằng hãng sẽ luôn tiếp tục khám phá và cho ra được những sản phẩm kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật”.

Trên tay OPPO Find X

 

 

Như bạn có thể thấy, đã có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và công nghệ tuyệt vời được đem tới OPPO Find X. Ngoài kiểu dáng dáng thiết kế đẹp, máy còn có mô đun camera dạng khớp trượt cực độc đáo cùng màn hình làm cong tràn viền chiếm tới 93.8 diện tích toàn mặt trước.

Thiết kế OPPO Find X

OPPO Find X – Siêu phẩm thú vị nhất năm 2018

Là chiếc smartphone được đồn đoán trong thời gian khá ngắn, OPPO Find X đã ra mắt trong sự ngỡ ngàng của nhiều người với cách thiết kế không thể độc đáo hơn với cụm camera được giấu bên dưới màn hình.

a mắt OPPO Find X

Các thông số kỹ thuật của máy cũng không phải dạng vừa khi màn hình của máy kích thước lên tới 6.42 inches, độ phân giải FullHD+. Hiệu năng được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB. Cụm camera kép chính độ phân giải 20MP + 16MP, camera selfie 25MP, viên pin dung lượng 3.730 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Theo một số tin đồn thì OPPO Find X có thể mở bán tại Việt Nam vào tháng 7 tới với giá bán khoảng 16 triệu đồng. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Đọc thêm các tin tức về OPPO Find X TẠI ĐÂY

Xem thêm: Sống sao khi không còn jack tai nghe 3.5mm?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị