Galaxy S10 Plus sẽ được đổi tên thành Galaxy S10 Pro?

Galaxy S10 Plus sẽ được đổi tên thành Galaxy S10 Pro?

XEM NHANH

Việc Samsung đổi tên gọi Galaxy S10 Plus sắp tới hoàn toàn có thể xảy ra khi Appe và Huawei đã thành công với việc đó.

Siêu phẩm thì tên gọi cũng phải đặc biệt chứ?

Trong hai năm qua, dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung luôn có hậu tố “Plus” cho mẫu điện thoại màn hình lớn hơn như Galaxy S8 Plus hay Galaxy S9 Plus. Thế nhưng vào ngày 20/02 này, mọi thứ sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Theo giới thạo tin, thay vì ra mắt với “cương vị” là phiên bản màn hình 6.4 inches lớn hơn của Galaxy S10 cùng tên gọi là Galaxy S10 Plus thì sản phẩm này có thể đến tay người dùng với tên gọi Galaxy S10 Pro. Khá ngạc nhiên khi có thông tin về việc Samsung sẽ đổi tên máy, nhưng nếu điều này trở thành sự thật thì có lẽ Huawei và Apple đã góp một phần “liên quan” không hề nhỏ.

Pro sẽ “chất” hơn Plus ở mọi mặt

Năm ngoái, Huawei đã cho phát hành các flagship cao cấp của mình là P20 Pro và Mate 20 Pro. Việc sử dụng hậu tố “Pro” này có thể được Huawei tiếp tục sử dụng trong suốt năm 2019 và thậm chí điều này có thể ảnh hưởng đến doanh số bán của hàng của Samsung theo một vài cách nào đó.

Tên gọi Galaxy S10 Plus
Huawei P20 Pro và Mate 20 Pro

 

Theo quan điểm trong Marketing, hậu tố “Pro” sẽ được dùng để nói một sản phẩm nào đó tốt và vượt trội hơn về mọi mặt. Mặt khác, hậu tố “Plus” thường được sử dụng để nói về một cái gì đó lớn hơn, trong trường hợp của Samsung và Apple là màn hình. Với việc giá bán smartphone cao cấp ngày càng bị “đội” lên, người dùng sẽ muốn chi tiền cho một sản phẩm có nhiều tính năng hơn thay vì một chiếc điện thoại màn hình lớn hơn.

Tên gọi Galaxy S10 Plus
Galaxy S10 Pro liệu có thể trở thành hiện thực?

Mới đây thôi thì giá bán Galaxy S10E tại châu Âu đã bị rò rỉ là 779 EUR ($885 ~21 triệu đồng). Galaxy S10 thông thường và Galaxy S10 Pro lớn hơn giá sẽ từ € 999 ($1,134 ~khoảng 27 triệu đồng) và € 1199 ($​​1361 ~32.2 triệu đông). Cần lưu ý rằng giá bán ở châu Âu thường cao hơn từ $150 đến $200 ở Mỹ. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một mức giá bán dễ thở hơn của bộ 3 siêu phẩm này. Hãy cùng đón chờ vào ngày 20/02 này nhé.

Xem thêm: So sánh Camera – Đại chiến bảng xếp hạng DXO Mark

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành