Galaxy S10 Lite sẽ có tên thương mại là Galaxy S10 E?

Galaxy S10 Lite sẽ có tên thương mại là Galaxy S10 E?

XEM NHANH

Galaxy S10 Lite nghe cũng hay đấy nhưng tên thật sẽ không phải như vậy khi được chính thức ra mắt.  Galaxy S10 phiên bản có mức giá “mềm” nhất sẽ được thương mại hóa với cái tên Galaxy S10 E.

Tên thật của Galaxy S10 Lite

Theo thông tin từ trang GSMArena, Galaxy S10 phiên bản có mức giá “mềm” nhất sẽ được ra mắt và thương mại hóa với cái tên Galaxy S10 E. Đây là một cái tên hoàn toàn mới và không như những tin đồn trước đó về sản phẩm này.

Hiện chưa rõ hậu tố “E” trong tên gọi của Galaxy S10 E nghĩa là gì bởi hầu như không có từ nào để diễn tả mức giá rẻ hay những thứ nhỏ bẻ. Do đó chúng ta có lẽ phải chờ thêm để có những tin tức rò rỉ mới.

Được biết, Galaxy S10 E có mức giá rẻ nhất với hai phiên bản Galaxy S10 còn lại. Máy sẽ được trang bị màn hình phẳng cùng cảm biến vân tay ở hông máy. Với hai phiên bản còn lại là Galaxy S10 Plus và Galaxy S10 tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình cong cùng với cảm biến vân tay được đặt trong màn hình.

Cấu hình Galaxy S10 E

Tuy là một phiên bản giá rẻ nhưng Galaxy S10 E vẫn được Samsung “chơi lớn” trang bị vi xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tùy thị trường và RAM 6GB. Những thông tin rò rỉ cũng cho chúng ta biết thêm rằng kích thước màn hình của Galaxy S10 E, Galaxy S10, Galaxy S10 Plus lần lượt là 5.8 inches, 6.1 inches và 6.4 inches. Galaxy S10 E cũng như hai phiên bản Galaxy S10 còn lại sẽ đều có thiết kế màn hình Infinity-O.

Tên gọi Galaxy S10
Ảnh minh họa

Trên đây là thông tin mới nhất về phiên bản rẻ nhất của Galaxy S10 – Galaxy S10 E. Bạn nghĩ sao về tên gọi Galaxy S10 E. Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận dưới bài chia sẻ này nhé. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?