xiaomi x1 1

Lộ diện tên gọi của dòng smartphone Xiaomi mới “Hạt gạo xanh”

XEM NHANH

Sắp tới đây, một dòng smartphone Xiaomi mới có tên gọi vô cùng thú vị Lanmi sẽ xuất hiện. Xiaomi X1 sẽ là thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này.

Lanmi – “Hạt gạo xanh”

Cách đây không lâu, thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Xiaomi X1 đã xuất hiện. Xiaomi sẽ ra mắt một dòng smartphone mới để cạnh tranh với các đối thủ OPPO và Vivo. Mới đây, một blooger công nghệ đã tiết lộ tên gọi của dòng smartphone mới này. Đó là Lanmi, dịch ra có nghĩa là hạt gạo xanh.

xiaomi x1 2

Xiaomi X1 là thiết bị đầu tiên của thương hiệu này

Lanmi chỉ là phiên âm từ cái tên Trung Quốc mà blogger công nghệ này tiết lộ. Blogger trên còn cho biết rằng Xiaomi X1 hay Lanmi X1 sẽ là smartphone đầu tiên của thương hiệu này. Tin đồn trước đây cho biết Xiaomi sẽ ngừng sản xuất Redmi Pro 2 và thay vào đó là ra mắt X1 tuy nhiên không lâu sau đó thông tin này bị phủ nhận. X1 sẽ không phải là sản phẩm thay thế cho Redmi Pro 2.

Xiaomi X1 có tới 8 biến thể khác nhau

Theo đó, Lanmi X1 sẽ có 2 phiên bản khác nhau và mỗi phiên bản sẽ có tới 4 biến thể. Phiên bản đầu tiên của X1 sẽ có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2160 x 1080 pixel. Trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 và cụm camera kép ở phía sau, một cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng.

xiaomi x1 3

Cụm camera kép ở mặt lưng sau

Phiên bản thứ hai của X1 cũng có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080p. Các chi tiết khác tương tự phiên bản đầu tiên, khác ở chỗ cảm biến vân tay được đặt ở phía trước. Mỗi phiên bản sẽ có 4 biến thể tương ứng, đó là RAM 4GB/ROM 64GB, RAM 6GB/ROM 128GB, RAM 6GB/ROM 64GB và RAM 6GB/ROM 128GB.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: [Speedtest] Galaxy J7 Pro với HTC 10 Evo với Oppo F3 | Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill