Telly-TV-4K-HDR-3

Telly ra mắt TV 4K HDR hai màn hình và tặng miễn phí

XEM NHANH

Telly là một công ty khởi nghiệp mới do đồng sáng lập Pluto TV đứng đầu. Mới đây, công ty đã ra mắt chiếc TV 4K HDR đầu tiên trên thị trường. Đáng nói là những chiếc TV này được cung cấp miễn phí theo mô hình kinh doanh độc đáo.

Mô hình kinh doanh TV 4K HDR độc đáo của Telly

TV 4K HDR được thiết kế màn hình kép và loa soundbar. Trong đó, màn hình chính dùng để xem thể thao, tin tức, giải trí,… Còn màn hình nhỏ hơn để hiển thị quảng cáo, cập nhật thời tiết, tỷ số thể thao,…

Telley-TV-4K-HDR-2

Màn hình chính của TV 4K HDR có kích thước 55 inch còn màn hình phụ là 10 inch. Ngoài ra, TV được trang bị âm thanh cao cấp tích hợp mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. TV có ba đầu vào HDMI, hai cổng USB và bộ thu sóng để xem chương trình qua mạng internet. 

Về phần mềm, TV chạy TellyOS của riêng công ty và không hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba như Netflix hay Amazon Prime Video. Tuy nhiên, công ty sở hữu một dongle 4K Android TV miễn phí. Người dùng có thể truy cập bất cứ dịch vụ phát trực tuyến nào mà mình muốn. 

Telley-TV-4K-HDR

Giám đốc điều hành Pluto TV Ilya Pozin nói rằng Telly được thiết kế giúp xem TV hấp dẫn và nhiều thông tin hơn. Công ty đang hướng đến việc thay đổi cách xem TV của công chúng. 

Công ty vẫn chưa tiết lộ thông tin kỹ thuật của sản phẩm. Tuy nhiên, Telley đang dự tính giá bán lẻ TV khoảng 1.000 USD. Hiện tại, công ty đang cung cấp 500.000 chiếc TV đầu tiên miễn phí cho người dùng trải nghiệm. Các đơn đặt hàng đã mở tại Hoa Kỳ và công ty dự kiến sẽ giao trong mùa hè. 

Tạm Kết 

Việc công ty cung cấp TV 4K HDR miễn phí là một mô hình kinh doanh độc đáo. Liệu Telly có tạo được dấu ấn trong thị trường Smart TV đang cạnh tranh không? Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay