telegram premium

Telegram sắp tung ra phiên bản Premium

XEM NHANH

Telegram, ứng dụng nhắn tin với thế mạnh là quyền riêng tư, sẽ cung cấp cho người dùng một dịch vụ cao cấp mới trong tương lai, với nỗ lực kiếm doanh thu từ lượng người dùng khá lớn của app. Telegram Premium sẽ mang đến sự thay đổi gì?

Telegram Premium sẽ được tung ra với những tính năng cao cấp

Telegram hiện là app miễn phí để người dùng gửi tin nhắn cho người khác, nhưng ứng dụng này chưa từng cung cấp bất kỳ tính năng cao cấp nào. Trong một thay đổi hiện đang được lên kế hoạch thực hiện, Telegram Premium sẽ cung cấp cho người đăng ký các tính năng nâng cao để ứng dụng nhắn tin này trở nên hữu ích hơn.

Hiện Telegram đã xác nhận thông tin về sự ra mắt của phiên bản cao cấp, nhưng chưa cho biết chi tiết về kế hoạch tạo ra doanh thu từ dự án này. Phí sử dụng phiên bản cao cấp của Telegram là 4,99$ (khoảng 116.000đ) mỗi tháng.

Đây là lần đầu tiên Telegram tung ra phiên bản cao cấp
Đây là lần đầu tiên Telegram tung ra phiên bản cao cấp

Đối với những gì người dùng có thể mong đợi về tính năng của bản cao cấp, Telegram Premium sẽ hỗ trợ gửi các file dung lượng lớn hơn, tăng từ giới hạn 2GB lên 4GB, cũng như ưu tiên tải xuống nhanh hơn cho người dùng trả phí. Người dùng cũng sẽ thấy số channel mà họ có thể theo dõi được nâng cấp từ 500 lên 1.000, đồng thời tạo ra tối đa 20 thư mục trò chuyện với tối đa 200 cuộc trò chuyện trong mỗi thư mục.

Người dùng trả phí cho bản Premium cũng sẽ được phép thêm tối đa tới bốn tài khoản, ghim tối đa 10 cuộc trò chuyện để theo dõi dễ dàng hơn, phần giới thiệu có nhiều ký tự hơn, đồng thời dự trữ tối đa 20 liên kết t.me công khai. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển đổi giọng nói thành văn bản, hiển thị hiệu ứng toàn màn hình khi nhận/gửi sticker, thêm icon reaction độc đáo, thêm tùy chọn quản lý cuộc trò chuyện, thay đổi ảnh profile dạng động, thêm huy hiệu đặc biệt cho tài khoản,…

Ở một số quốc gia, quảng cáo sẽ không hiển thị trên các public channel cho người dùng Premium.

Con số người dùng của ứng dụng này đang tăng chóng mặt

Telegram cho biết đây sẽ là lần đầu tiên một ứng dụng nhắn tin với hàng trăm triệu người dùng tung ra dịch vụ cao cấp. Nhà phát triển app cũng khẳng định dự án này “chủ yếu được thúc đẩy bởi người dùng chứ không phải bởi các nhà quảng cáo.” Người sáng lập và giám đốc điều hành Pavel Durov của Telegram đã cho biết vào đầu tháng 6 rằng phiên bản Premium là để đáp ứng nhu cầu của người dùng liên quan đến lưu trữ và tăng cường băng thông.

Hiện có tới hơn 700 triệu người đang sử dụng Telegram
Hiện có tới hơn 700 triệu người đang sử dụng Telegram

Động thái này cũng sẽ giúp Telegram ổn định doanh thu trong khi app tiếp tục phát triển. Sau khi đạt 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào tháng 1 năm 2021, Telegram hiện đã đạt 700 triệu người dùng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 1 Tháng với Redmi Note 11: Có xứng đáng để lựa chọn?!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu