Hoàng Hà Mobile

Telegram cho phép reaction, ẩn văn bản, dịch tin nhắn

XEM NHANH

Vài giờ trước khi kết thúc năm, Telegram đã công bố bản cập nhật thứ 12 và bản cập nhật cuối cùng của năm qua. Các cập nhật quan trọng bao gồm hỗ trợ reaction, văn bản ẩn, dịch tự động các tin nhắn.

Cập nhật mới đáng chú ý của Telegram

Reaction

Reaction (Phản ứng) là thao tác với một tin nhắn dưới dạng biểu tượng cảm xúc tương tác hoặc hoạt hình – mà chúng ta hay gọi là “thả tim”. Tính năng này khá quen thuộc trong các ứng dụng nhắn tin khác như Facebook Messenger, nay đã được đưa lên Telegram. Người dùng bây giờ có thể gõ đúp vào tin nhắn, để bày tỏ cảm xúc một cách dễ dàng.

Reaction trên Telegram

Văn bản ẩn

Tính năng này sẽ giúp ẩn tin nhắn nếu không muốn người khác thấy. Người dùng có thể chọn một đoạn, một câu hay tất cả trong khi gõ để che đi, chỉ khi nào chạm vào đó thì mới hiển thị. Tính năng này có lợi khi thảo luận về phim hoặc phim truyền hình dài tập nhưng không tiết lộ chi tiết kịch bản (spoil), hoặc không để người ngồi cạnh đọc lén.

Ẩn tin nhắn trên Telegram

Dịch văn bản

Để dịch một tin nhắn, người dùng chỉ cần chạm vào tin nhắn (hoặc chụm ngón tay vào nó trong iOS). Menu Cài đặt cho phép bạn đặt các ngôn ngữ không cần bản dịch. Chức năng này có sẵn cho mọi phiên bản Android, cũng như iOS 15+.

Tạm kết

Bản cập nhật sẽ có trên cả iOS và Android. Người dùng có thể truy cập vào App Store và CH Play để cập nhật và trải nghiệm phiên bản mới.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3