tecno-spark-9t

Tecno Spark 9T ra mắt thêm một phiên bản với thông số kỹ thuật khác biệt

XEM NHANH

Tecno hôm nay đã giới thiệu thêm một phiên bản Spark 9T mới tại Ấn Độ, nhưng nó khác với sản phẩm có tên tương tự được ra mắt vào tháng trước ở Nigeria – cả về thiết kế và thông số kỹ thuật.

Tecno Spark 9T ra mắt với thiết kế và thông số mới

Phiên bản đầu của Tecno Spark 9T được sử dụng Helio G37, trong khi mẫu mới ở Ấn Độ có chip Helio G35. Spark 9T của Ấn Độ cũng có màn hình LCD độ phân giải cao hơn (FullHD + so với HD +) trong khi có cùng kích thước 6,6 inch, nhưng tốc độ làm mới màn hình đã giảm từ 90Hz xuống 60Hz. Tuy nhiên, mật độ điểm ảnh đã tăng từ 266 ppi lên 401 ppi trên bản Ấn Độ và độ sáng cao nhất là 500 nits. Màn hình của phiên bản Ấn Độ không có notch cho camera selfie, nhưng độ phân giải của nó đã giảm từ 32MP xuống 8MP.

Máy ảnh chính trên bản Ấn Độ sử dụng cảm biến 50MP thay vì 13MP trên bản Nigeria. Đơn vị 50MP được kết hợp bởi một camera xóa phông 2MP.

Khác biệt về phần mềm

Một sự khác biệt khác giữa Tecno Spark 9T của Nigeria và Ấn Độ là chiếc đầu tiên chạy HiOS 8.6 dựa trên Android 12, trong khi chiếc thứ hai khởi động HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Tecno cũng “hạ cấp” cổng USB-C thành cổng microUSB trên Spark 9T của Ấn Độ. Dung lượng pin vẫn giữ nguyên ở mức 5.000 mAh và nó có thể được sạc với công suất lên đến 18W.

Tecno Spark 9T Ấn Độ hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Âm thanh nổi DTS. Điện thoại này cũng có cảm biến đọc dấu vân tay, được quảng cáo là có thể mở khóa điện thoại trong 0,24 giây. Nó cũng có thể được sử dụng để loại bỏ báo thức và trả lời cuộc gọi. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó như một nút chụp ảnh để chụp ảnh.

Phiên bản Ấn Độ của Tecno Spark 9T chỉ có tùy chọn RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. RAM có thể được mở rộng lên đến 7GB và có một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng bộ nhớ lên đến 512GB.

Tecno Spark 9T có 4 tùy chọn màu sắc tại Ấn Độ – Xanh ngọc lam, Xanh Đại Tây Dương, Tím Iris và Vàng Tahiti. Nó sẽ được bán trong nước bắt đầu từ ngày 6/8 thông qua Amazon.in với giá 9,299 INR (khoảng 2.8 triệu đồng).

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí