Tecno Spark 9 chính thức ra mắt: Helio G37. Màn 90Hz. Giá 2.8 triệu đồng

XEM NHANH

Sau khi Spark 9 Pro và Spark 9T xuất hiện, “em út” trong dòng sản phẩm này đã ra mắt với tên gọi Tecno Spark 9. Đây sẽ là thiết bị có mức giá tốt nhất so với 2 sản phẩm kể trên.

Tecno Spark 9 chính thức ra mắt

Giống như 9T, Tecno Spark 9 được trang bị Helio G37. Có ba cấu hình bộ nhớ có sẵn: 3/64GB, 4/64GB và 6/128GB. Máy hỗ trợ một khe cắm microSD và cũng có tùy chọn mở rộng RAM ảo. Điện thoại khởi chạy Android 12 khi xuất xưởng.

Màn hình cũng vậy. Nó trang bị tấm nền IPS LCD 6,6” với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Màn hình Spark 9 có độ phân giải 720 x 1.600px (20: 9). Đi kèm với đó là một camera 8MP ở mặt trước.

Camera 13MP và pin 5.000mah

Các camera ở mặt sau về cơ bản giống nhau. Có một camera chính 13MP và một mô-đun phụ (chức năng không rõ ràng, có lẽ là cảm biến độ sâu). Đầu đọc dấu vân tay cũng nằm trên cụm camera (thay vì được gắn ở bên cạnh).

(2)

Dung lượng pin vẫn giữ nguyên với dung lượng 5.000mAh. Điện thoại đi kèm với bộ sạc và cáp trong hộp bán lẻ, cùng với vỏ ốp bảo vệ TPU. Điểm khiến sản phẩm mất điểm, đó là máy sử dụng microUSB thay vì USB-C. Jack cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn trên bo mạch.

Tecno Spark 9 có giá khởi điểm 9.500 yên, tức khoảng 2.8 triệu đồng. Tecno Spark 9 sẽ được bán trên Amazon Ấn Độ vào ngày 23/7 (thứ bảy).

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý