tecno-spark-20-pro+

Tecno Spark 20 Pro+ ra mắt, mang đến thiết kế hiện đại, chip Helio G99

XEM NHANH

Sau nhiều ngày mong đợi, Tecno cuối cùng đã cho ra mắt Tecno Spark 20 Pro+ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế chuẩn cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ nhờ sức mạnh của vi xử lý Helio G99. Theo nhiều đánh giá, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành chiếc smartphone làm mưa làm gió thị trường điện thoại Việt Nam thời gian sắp tới.

Tecno Spark 20 Pro+ ra mắt thị trường Việt Nam

Sau một thời gian nhá hàng, Tecno đã chính thức ra mắt Tecno Spark 20 Pro+ tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay. Theo thông tin của nhà sản xuất, chiếc điện thoại này đã được cải tiến nhiều về tính năng cũng như thông số, có thể kể đến như:

Màn hình AMOLED có tần số quét 120Hz

Tecno khá tự hào về chiếc điện thoại thế hệ mới của mình nhờ vào màn hình cong AMOLED có kích thước 6,78 inch. Thêm vào đó, nó còn có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93%, giúp tối ưu hơn về diện tích hiển thị. Người dùng cũng sẽ có những trải nghiệm thị giác đắm chìm với màn hình này khi nó sở hữu độ phân giải 1080 x 2436 px đi kèm là gam màu P3 cho khả năng hiển thị không khác gì rạp chiếu phim.

tecno-spark-20-pro+-1
Màn hình AMOLED có tần số quét 120Hz

Độ sáng tối đa 1500 nits và khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu cũng sẽ giúp màn hình đảm bảo chất lượng hình ảnh dù ở điều kiện ánh sáng nào. Bên cạnh đó, điện thoại còn sở hữu tần số quét 120Hz, một con số ấn tượng so với phân khúc của điện thoại. Nhờ thông số này, các chuyển động trên màn hình sẽ trở nên mượt mà và giảm độ trễ khung.

Con chip Helio G99 trên Tecno Spark 20 Pro+ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Cấu hình máy sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng với sức mạnh từ bộ vi xử lý Helio G99 Ultimate vô cùng mạnh mẽ. Từ việc chơi game, lướt web cho đến học tập, làm việc, con chip này đều có thể xử lý tốt với tốc độ nhanh chóng. Đi kèm với một con chip mạnh mẽ là RAM 8GB cùng bộ nhớ 256GB giúp tăng tốc độ xử lý, mang đến những thao tác vuốt chạm mượt mà và không gian lưu trữ hiệu quả.

tecno-spark-20-pro+-2
Con chip Helio G99 trên Tecno Spark 20 Pro+ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Bên cạnh cấu hình xử lý vượt trội, Spark 20 Pro+ còn có thêm viên pin dung lượng 5000 mAH cùng khả năng tối ưu hoá quá trình tiêu hao năng lượng, giúp người dùng tiết kiệm pin và có thời lượng sử dụng cho cả ngày dài. Ngoài ra, máy còn có thêm hỗ trợ sạc 33W, rút ngắn thời gian nạp năng lượng của điện thoại.

Thiết kế Tecno Spark 20 Pro+ toát lên vẻ hiện đại, thời thượng

Để tạo ấn tượng tốt nhất với người dùng, Tecno đã trang bị cho Spark 20 Pro+ một thiết kế với những đường nét tinh xảo và đường bo cong mềm mại, tinh tế. Ở các góc cong của điện thoại, Tecno đã mang đến thiết kế độ cong G3 góc 56,5 độ độc đáo, tạo cảm giác cầm nắm được thoải mái hơn, đồng thời nâng cao vẻ thẩm mỹ.

tecno-spark-20-pro+-3
Thiết kế Tecno Spark 20 Pro+ toát lên vẻ hiện đại, thời thượng

Chiếc điện thoại này cũng có mặt lưng vô cùng trendy khi kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ mặt lưng lấp lánh, tạo nên những dải màu bắt mắt và tinh tế. Theo những gì hãng cung cấp, phong cách này được lấy cảm hứng từ vũ trụ vô tận, đem tới vẻ huyền ảo cho sản phẩm.

Hệ thống camera ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ

Tecno Spark 20 Pro+ sẽ thoả mãn nhu cầu quay chụp của người dùng với cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 108MP, lần đầu tiên có trong lịch sử dòng Tecno Spark, camera macro 2MP và camera phụ VGA. Thêm vào đó, điện thoại còn có cảm biến 3X, thu phóng kỹ thuật số 10X và thuật toán HDR, giúp mang đến khả năng quay chụp chất lượng và mang tính nghệ thuật cao.

dien-thoai-4
Hệ thống camera ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ

Ở phía trước, điện thoại sẽ có camera trước 32MP được hỗ trợ tính năng khôi phục chân dung AI và ống kính vàng 88,9 độ, đem tới khả năng chụp selfie tuyệt vời.

Mua Tecno Spark 20 Pro+ ở đâu?

Hiện tại, Tecno Spark 20 Pro+ đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, Quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi thú vị. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này, bạn có thể tham khảo tại link.

Tạm kết

Tecno Spark 20 Pro+ đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn vượt trội. Bạn nghĩ sao về sản phẩm thế hệ mới này?

Xem thêm Top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu đáng mua cuối năm: TECNO SPARK Go 2024, Honor X5 Plus, Infinix Hot 30i

Đừng quên khám phá các video review tại Hoàng Hà Channel nhé:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển