TECNO-SPARK-20-Pro-5G-chinh-thuc

TECNO SPARK 20 Pro 5G chính thức trình làng với mặt lưng bằng da thuần chay, camera 108MP, giá gần 5 triệu

XEM NHANH

TECNO đang ngày càng khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình với những mẫu smartphone chất lượng. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục trình làng TECNO SPARK 20 Pro 5G cao cấp với mặt lưng da thuần chay và camera 108MP ấn tượng.

Tổng hợp thông tin cấu hình của TECNO SPARK 20 Pro 5G

TECNO SPARK 20 Pro 5G chính thức được trình làng. Đây là thiết bị 5G đầu tiên trong dòng SPARK 20 Series năm nay của hãng sau TECNO SPARK 20 Pro+, SPARK 20 Pro và SPARK 20 mới ra mắt gần đây. Thiết bị mới này mang đến một loạt nâng cấp thú vị và hiệu năng vượt trội, vượt qua các ranh giới về giá trị đặc biệt và sự đổi mới trong khung giá tầm trung.

Thiết kế

TECNO SPARK 20 Pro 5G có thiết kế mới được nâng cấp, làm nổi bật vẻ đẹp riêng của sản phẩm nhưng vẫn giữ được nét tinh tế đầy phong cách của dòng SPARK. Thiết kế đảo Camera Lamé Curve tối giản cân bằng liền mạch giữa hình vuông và hình tròn trên nắp lưng bóng bẩy đẹp mắt. Thiết kế tinh xảo có ba màu sắc gồm Đen Startrail, Trắng bóng và Xanh neon vô cùng cá tính.

TECNO-SPARK-20-Pro-5G-chinh-thuc-1
TECNO SPARK 20 Pro 5G với vẻ ngoài tuyệt đẹp.

Ngoài vẻ ngoài tuyệt đẹp, SPARK 20 Pro 5G còn có lớp hoàn thiện chất lượng cao với kết cấu khắc nano cấp tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt, phần da mặt lưng được làm từ da thuần chạy được lấy cảm hứng từ từ nội thất ô tô cao cấp mang đến một vẻ ngoài độc bản cho TECNO SPARK 20 Pro 5G.

Màn hình

Máy được trang bị màn hình LCD FHD lớn 6,78 inch, với tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của loa kép âm thanh nổi được chứng nhận Hi-Res và Dolby Atmos. Vì thế khi xem video hay chơi game trên TECNO SPARK 20 Pro 5G, bạn không chỉ được trải nghiệm một màn hình đẹp sống động mà còn có âm thanh cực đỉnh.

Hiệu năng

TECNO SPARK 20 Pro 5G được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6080 5G. Đây là một bước tiến so với hai sản phẩm khác cùng dòng SPARK 20 Pro khác chỉ trên Helio G99 chỉ có 4G. Chip MediaTek Dimensity 6080 dựa trên tiến trình 6nm, có tổng cộng lõi tám hiệu suất cao với điểm chuẩn AnTuTu ấn tượng khoảng 430.000. Các chức năng 5G thông minh cho phép điều chỉnh điều chỉnh 4G/5G một cách thông minh tùy theo tình huống và môi trường mạng.

TECNO-SPARK-20-Pro-5G-chinh-thuc-2

Như thường lệ, nhà sản xuất cũng khá hào phóng cấu hình bộ nhớ các thiết bị di động của mình. Bởi vậy, TECNO SPARK 20 Pro 5G chính thức ra mắt đi kèm bộ nhớ trong 256GB và RAM 8GB.

Camera

Một trong những tính năng trung tâm khi TECNO SPARK 20 Pro 5G chính thức ra mắt đó là camera chính 108MP. Cảm biến có kích thước 1/1,67 inch và được ghép nối với khẩu độ f/1.8. Thiết bị chính được hỗ trợ bởi camera macro 2MP, trong khi mặt trước có camera selfie 8MP.

Các thông số khác

Để đảm bảo người dùng SPARK 20 Pro 5G không bao giờ bỏ lỡ cơ hội chụp được bức ảnh hoàn hảo, thiết bị này có pin 5000mAh với tuổi thọ 1600 chu kỳ. Kết hợp tính năng Super Charge 33W và một loạt chế độ sạc thông minh mang lại năng lượng lâu dài. Khi xuất xưởng, chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành HIOS 14 dựa trên Android 14.

TECNO-SPARK-20-Pro-5G-chinh-thuc-3
Với SPARK 20 Pro 5G, mỗi giây phút giải trí đều là một cảnh tượng gay cấn.

Các tùy chọn kết nối trên TECNO SPARK 20 Pro 5G chính thức ra mắt bao gồm Bluetooth 5.3, GNSS, FM, NFC, Wi-Fi và USB Type-C. Các cảm biến trên bo mạch bao gồm cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn điện tử, cảm biến vân tay, cảm biến g và cảm biến tiệm cận.

Lời kết

Giá của TECNO SPARK 20 Pro 5G dự kiến từ 190 USD (tương đương 4,8 triệu đồng). Sau khi được hãng ra mắt, sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường như Trung Đông, Châu Phi, Đông Nam Á và Châu Mỹ Latinh từ ngày 20 tháng 6 năm 2024. Giá bán của thiết bị tại từng nước sẽ có mức chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, với cấu hình trên, đây hứa hẹn là mẫu smartphone Android tầm trung vô cùng hấp dẫn trong thời gian tới.

Hy vọng rằng sản phẩm này sẽ sớm có hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series