ra-mat-pova-5-pro-5g

Tecno ra mắt POVA 5 Pro 5G với trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp toàn diện

XEM NHANH

 

Mới đây, thương hiệu điện thoại TECNO đã chính thức cho ra mắt POVA 5 Pro 5G. Dòng điện thoại này sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc và được lấy cảm hứng từ máy móc để nâng cấp trải nghiệm chơi game của người dùng. Với những tính năng được hãng trang bị, POVA 5 Pro 5G là chiếc điện thoại 5G đáng sở hữu nhất trong phân khúc giá rẻ. 

TECNO ra mắt POVA 5 Pro 5G với thiết kế đèn LED tương tác ấn tượng

POVA 5 Pro 5G được hãng mô phỏng lại thiết kế cơ khí 3D của POVA 5 series với một bảng điều khiển ánh sáng đèn LED xung quanh. Hình dáng đặc biệt của thiết kế 3D này được sử dụng công nghệ in khắc nano-micro tiên tiến để tạo nên các đường rãnh. Điều này nhằm mô phỏng cảm giác ba chiều của ánh sáng và bóng tối. 

Thiết kế dải đèn LED xung quanh đầy màu sắc của POVA 5 Pro 5G giúp tăng thêm cảm giác thiết thực và sống động cho người dùng. Dải ánh sáng này sử dụng thiết kế tương tác RGB 9 màu, với mục đích thắp sáng sức sống. Và nhờ vào tính năng này, nó đã giúp sản phẩm thêm phần đặc biệt hơn so với những chiếc điện thoại khác. 

ra-mat-pova-5-pro-5g-1
TECNO ra mắt POVA 5 Pro 5G với thiết kế đèn LED tương tác ấn tượng

Một điều đặc biệt ở thiết kế này là khi điện thoại được khởi động hay có cuộc gọi đến, pin yếu hay có các pha hành động trong trò chơi, dải đèn này sẽ mang đến những hiệu ứng đa dạng và ấn tượng. Cụ thể như khi nhận cuộc gọi, dải đèn sẽ đồng bộ với tốc độ rung của nhạc chuông để tạo ra hiệu ứng nhấp nháy theo chu kỳ. Khi điện thoại sạc, dải đèn cũng sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau tương ứng với mức pin của điện thoại hiện tại. Với tính năng này, POVA 5 Pro 5G lại càng trở nên sinh động và ấn tượng hơn trong mắt người dùng. 

TECNO ra mắt POVA 5 Pro 5G cùng con chip Dimension 6080

POVA 5 Pro 5G đã được hãng nâng cấp lên bộ xử lý MediaTek Dimension 6080 5G vượt trội. Với sự thay đổi này, POVA đã “gia nhập” vào vũ trụ 5G với con chip mạnh mẽ và mang lại hiệu suất xử lý nhanh như chớp cùng các trải nghiệm phi thường. Con chip sở hữu CPU octa-core và trình xử lý 6nm, giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng xuống mức tối thiểu, đồng thời đạt được những hiệu suất tuyệt vời. 

ra-mat-pova-5-pro-5g-2
TECNO ra mắt POVA 5 Pro 5G cùng con chip Dimension 6080

Không chỉ có bộ vi xử lý, mà Smart 5G 2.0 của POVA 5 Pro 5G cũng sở hữu khả năng giảm mức tiêu thụ điện năng hiệu quả. Thuật toán trên tính năng này sẽ nhận dạng các tình huống và phân tích môi trường mạng. Từ đó, chuyển đổi linh hoạt giữa 4G và 5G, mang đến phương pháp thích hợp nhất để tiết kiệm dung lượng pin. 

Pin mạnh mẽ cùng hỗ trợ sạc nhanh 68W, chơi game không lo gián đoạn

POVA 5 Pro 5G được trang bị pin 5000 mAh với thời gian gọi điện hơn 31 giờ, chơi game hơn 9 giờ, lướt web hơn 13 giờ và xem video hơn 12 giờ. Chỉ với một lần sạc đầy, người dùng có thể trải nghiệm giải trí cùng POVA 5 Pro 5G trong hàng giờ đồng hồ. 

Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh Ultra Charge 68W, thuận tiện sử dụng dù ở nơi làm việc, ở nhà hay đang di chuyển bất cứ đầu. Ngoài ra, hỗ trợ này cũng giúp thiết bị trở thành điện thoại sạc nhanh nhất trong POVA 5 series. Công nghệ này cho phép điện thoại sạc tới 50% chỉ trong 15 phút và sạc đầy 100% trong 45 phút. 

ra-mat-pova-5-pro-5g-3
Pin mạnh mẽ cùng hỗ trợ sạc nhanh 68W, chơi game không lo gián đoạn

Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị bộ ba giải pháp phần mềm tăng cường, nhằm bảo vệ điện thoại trong lúc sạc, bao gồm Battery Lab 3.0, Bypass Charge và Công nghệ pin an toàn STS. Tính năng này sẽ mang đến người dùng sự an tâm tuyệt đối. 

TECNO mang đến trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp khi ra mắt POVA 6G Pro 5G

POVA 5 Pro 5G sở hữu những cài đặt màn hình tuyệt vời để mang đến cho game thủ các trải nghiệm thú vị. Cụ thể là màn hình Full HD+ có kích thước 6,78 inch cùng độ sáng toàn khung hình, giúp màu sắc và chuyển động trên màn hình trở nên sống động hơn. Tốc độ quét 120Hz cũng giúp màn hình thu được nhiều chi tiết chuyển tiếp hơn trong lúc chơi. 

POVA 5 Pro còn có khả năng thích ứng khung hình cao cho Mobile Legend: Bang Bang (MLBB) và Free Fire. Sản phẩm hỗ trợ chỉ số khung hình tối đa 120 FPS và luôn duy trì trải nghiệm 80 FPS khi người dùng chơi game MLBB. Đối với Free Fire, POVA 5 Pro sẽ hỗ trợ chỉ số khung hình lên tới 90 FPS, mang đến cho các game thủ trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao nhất. 

dien-thoai-tecno-4
TECNO mang đến trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp khi ra mắt POVA 6G Pro 5G

TECNO còn chăm chút cho POVA 5 Pro với hệ thống làm mát Buồng hơi được nâng cấp, mang đến khả năng kiểm soát nhiệt độ ở nhiều lớp. Đồng thời cải thiện hiệu suất khi chơi game, giúp người dùng không lo nóng máy khi chơi lâu. 

Phiên bản đặc biệt POVA 5 Pro 5G cũng được ra mắt

POVA 5 Pro 5G cũng sở hữu cho riêng mình phiên bản đặc biệt Free Fire Special Edition. Điều này sẽ giúp thu hút các game thủ, đồng thời, tạo ra trải nghiệm chơi game khó quên cho người hâm mộ trò chơi trên điện thoại Free Fire.

Phiên bản POVA 5 Pro 5G Free Fire cung cấp các tùy chỉnh đặc biệt hơn so với phiên bản thông thường, bao gồm thiết kế và phần mềm. Được biết, phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt ở Đông Nam Á, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Kết luận

Việc TECNO ra mắt POVA 5 Pro 5G đã mang đến cho người dùng, đặc biệt là các game thủ có thêm sự lựa chọn đáng để phân vân. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này của nhà TECNO? 

Xem thêm Tecno Pova Neo 3 ra mắt: màn hình 6,82 inch, pin 7.000mAH, camera kép 16MP

Xem thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tại trang web Hoàng Hà Mobile!

Xem video “Camera Tecno Spark 10 Pro có tốt như kì vọng!?” 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8