AI-Vision-tecno

TECNO giới thiệu AI Vision – một bộ tính năng AI sẽ có trên các thiết bị thông minh của hãng

XEM NHANH

Giữa cuộc đua trí tuệ nhân tạo ngày càng cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thương hiệu di động như Samsung, OPPO, Apple, Xiaomi,… TECNO cũng không thể đứng yên. Mới đây, công ty đã giới thiệu AI Vision – một bộ tính năng AI sẽ có trên các thiết bị thông minh của hãng.

Bộ tính năng AI Vision của TECNO có gì đáng chú ý?

Tại IFA ở Berlin, TECNO đã giới thiệu “AI Vision” của mình. Đây được quảng bá là bộ tính năng AI riêng của hãng tự nghiên cứu và phát triển, với mục đích “nâng cao năng suất, mang lại giá trị thực tế hơn và mang đến niềm vui sáng tạo dễ dàng hơn”.

Tầm nhìn TECNO AI mới sẽ cho phép thương hiệu này tận dụng sức mạnh và tiềm năng của AI để thúc đẩy sự sáng tạo, tiện lợi và năng suất lớn hơn nữa trong số những người tiêu dùng toàn cầu của mình. Các tính năng này sẽ sớm được triển khai trên hệ sinh thái thiết bị thông minh nổi bật của TECNO. Bao gồm smartphone, tablet,..

“TECNO luôn cam kết cách mạng hóa trải nghiệm kỹ thuật số tại các thị trường toàn cầu mới nổi”, Jack Guo , Tổng giám đốc TECNO cho biết. “Khi kỷ nguyên AI đang định hình, sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số mới vẫn tiếp tục diễn ra nhanh chóng, trong khi khoảng cách kỹ thuật số ngày càng trở nên rõ ràng hơn. TECNO hy vọng sẽ mang công nghệ AI tiên tiến nhất và đổi mới nhất đến các thị trường mới nổi, để mọi người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể tận hưởng năng suất, sự tiện lợi và sự sáng tạo mà AI có thể mang lại một cách công bằng và bình đẳng”.

Các tính năng AI nổi bật

Trợ lý AI Ella

Cốt lõi của AI Vision chính là Trợ lý AI Ella cải tiến. Nó được kết nối với Gemini – công cụ trí tuệ nhân tạo của Google. Ella có chức năng trò chuyện hỏi và đáp thông minh với chủ nhân. Điều đó có nghĩa là nó có thể tham gia trò chuyện với bạn.

AI-Vision-tecno-1

AI Writing

Các chức năng AI Writing của TECNO là một công cụ thay đổi năng suất cho cả chuyên gia và sinh viên, giúp tiết kiệm năng lượng và công sức cho các nhiệm vụ quan trọng.

Khi phải đối mặt với một văn bản dài và tốn thời gian trên một trang web hoặc tài liệu, công cụ này hỗ trợ bạn dịch thuật thời gian thực, chuyển lời nói thành văn bản trong các cuộc gọi điện thoại hoặc trong các tình huống trực tiếp. AI Writing tạo ra các bản tóm tắt nội dung văn bản, hiệu đính, viết lại theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn và cũng tạo ra các văn bản mới từ đầu.

AI Search

AI Search cho phép người dùng tìm hiểu về thế giới bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình. Tất cả những gì người dùng cần làm là khoanh tròn một thứ gì đó trên màn hình để kéo thông tin thông minh. Nhìn chung, tính năng này trong AI Vision của TECNO khá giống với Circle to Search (khoanh tròn để tìm kiếm) trong các thiết bị Samsung hỗ trợ Galaxy AI.

AI-Vision-tecno-2

AI Artboard

AI Artboard trong bộ tính năng AI Vision của TECNO biến mọi người dùng thành một nghệ sĩ đơn giản hơn bao giờ hết. Với sức mạnh của AI, người dùng có thể tạo ra một vũ trụ kiệt tác trên nhiều phong cách chỉ dựa trên một vài từ văn bản. Từ những chú chó chỉ huy tàu vũ trụ đến những bức ảnh chân dung chân thực hơn cho ảnh đại diện trên mạng xã hội, người dùng có thể để trí tưởng tượng của mình bay xa.

AI Erase

AI Erase xóa người hoặc vật thể khỏi ảnh, AI Portrait Beautification cho phép bạn xác định diện mạo của riêng mình và AI Cutout cho phép bạn chọn và trích xuất các phần của ảnh để chia sẻ trong trò chuyện hoặc tạo ảnh mới. Cuối cùng, AI Video Production giúp bạn viết kịch bản cũng như thêm phụ đề trong bài đăng.

Lời kết

Trên đây là thông tin TECNO giới thiệu AI Vision – một bộ tính năng AI sẽ có trên các thiết bị thông minh của hãng. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa có thông tin về danh sách thiết bị TECNO được hỗ trợ hệ thống AI Vision mới. Cùng chờ đón trong thời gian tới xem sao nhé!

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Flip6 – Ngoài Galaxy AI còn có gì???

Tin mới nhất
khac-che-lu-bo-thumb
Các tướng Liên Quân có khả năng khắc chế Lữ Bố toàn diện
Smart Things AI
Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024
Vivo Y300 Pro
Vivo Y300 Pro ra mắt với viên pin cực khủng 6500mAh
samsung-galaxy-s24-fe-1 (1)
Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc