TECNO-Camon-30S-ra-mat

TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP

XEM NHANH

TECNO đã ra mắt 2 chiếc điện thoại Camon 30 và 30 Pro vào hồi tháng 2 năm nay. Giờ đây, hãng tiếp tục bổ sung thêm một phiên bản nữa cùng dòng. TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP. Đây tiếp tục là một mẫu smartphone hướng đến phân khúc tầm trung giá rẻ hứa hẹn khuấy đảo thị trường trong thời gian tới.

Thông tin cấu hình TECNO Camon 30S ra mắt

Một số điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là màn hình cong tràn viền với độ sáng cao, camera chất lượng và hiệu năng ổn định.

Màn hình

TECNO Camon 30S ra mắt sở hữu màn hình OLED cong kích thước 6.78 inch. Đây là một kích thước hiển thị khá lớn được trang bị cho smartphone so với các đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận dụng tối đa màn hình để hiển thị mọi nội dung mà mình muốn.

Tấm nền có thể đạt 1.300 nits ở chế độ sáng cao và sử dụng PWM dimming 2.160Hz. Đây là tấm nền 10 bit với độ phủ 100% không gian màu DCI-P3, hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass để hạn chế trầy xước nhưng không rõ phiên bản chính xác mà công ty trang bị cho TECNO Camon 30S.

Mẫu điện thoại còn có khả năng chống bụi và nước đạt chứng nhận IP53 và màn hình cảm ứng có thể hoạt động ngay cả khi ngón tay ướt.

Nhiếp ảnh

Tương tự những người anh em của nó là điện thoại Camon 30 và 30 Pro, camera sau của TECNO Camon 30S vẫn sử dụng cảm biển 50MP 1/1.56” (Sony IMX896) và có OIS. Nó được kết hợp với cảm biến độ sâu 2MP, cùng đèn flash LED kép. Trên thực tế, camera selfie cũng có đèn flash LED kép. Ở mặt trước, điện  thoại cũng có camera selfie 13MP dạng đục lỗ phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Hiệu năng

TECNO Camon 30S ra mắt được hãng trang bị vi xử lý Mediatek Helio G100 – một trong những con chip tầm trung khá nổi bật của MediaTek, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chơi game và các tác vụ nặng của người dùng. Chipset này sở hữu CPU 8 nhân với 2 nhân Cortex-A76 hiệu năng cao và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng, giúp cân bằng tốt giữa hiệu suất và thời lượng pin. Với GPU Mali-G57 MC2, Helio G100 mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, đồ họa sắc nét ở mức thiết lập đồ họa trung bình đến cao trên nhiều tựa game phổ biến.

TECNO-Camon-30S-ra-mat-3

Camon 30S được trang bị loa stereo hỗ trợ Dolby Atmos. Tuy nhiên, điện thoại không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Đây là một sự hạ cấp so với phiên bản tiêu chuẩn TECNO Camon 30.

Ngoài ra, tốc độ sạc trên Camon 30S đã giảm xuống còn 33W, trong khi dung lượng pin vẫn giữ nguyên ở mức 5.000mAh. Điều này khiến 30S trở thành máy sạc chậm nhất trong dòng (Camon 30 có sạc 70W).

Màu sắc và giá bán

Thiết kế cũng là điểm nhấn của TECNO Camon 30S ra mắt. Mặt lưng chiếc điện thoại này có một số tính năng đổi màu kỳ diệu, ví dụ màu xanh lam chuyển từ tím nhạt sang xanh lam đậm khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra còn có màu Tím tinh vân, Đen thiên thể và Vàng bình minh cũng là những màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn theo sở thích phong cách cá nhân.

Sản phẩm này hiện tại mới chỉ có tại thị trường Pakistan với mức giá là 60.000 PKR (tương đương hơn 5 triệu đồng). Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào TECNO mang sản phẩm này ra toàn cầu. Cùng chờ đón xem nhé!

Lời kết

Trên đây là thông tin TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Trải nghiệm thu Hà Nội cực chill qua ống kính iPhone 16 Pro Max

Tin mới nhất
TECNO-Camon-30S-ra-mat
TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP
OPPO Find X8
OPPO Find X8 sẽ là smartphone đầu tiên có màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng
Instagram Reels lên Threads
Meta thử nghiệm tính năng đăng Instagram Reels lên Threads
Galaxy-Tab-S10+-voi-Galaxy-Tab-S10-Ultra
So sánh Galaxy Tab S10+ với Galaxy Tab S10 Ultra: Có gì khác nhau? nên chọn mẫu nào?