Tecno-camon-20-1

Thiết kế độc đáo của Tecno Camon 20: Camera ngũ giác. Chip Helio G99

XEM NHANH

Sau khoảng thời gian dài kể từ khi Tecno Camon 19 ra mắt thì trên các trang tin công nghệ gần đây đã xuất hiện những thông tin rò rỉ liên quan đến thế hệ kế nhiệm là Tecno Camon 20. Vậy Tecno Camon 20 se có những thay đổi ra sao ở phiên bản này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu chiếc smartphone này ngay sau đây!

Tecno Camon 20 lộ diện với thiết kế độc đáo, camera hình ngũ giác

Theo thông tin từ GSMArena, một đoạn video rò rỉ cho thấy điểm nhấn trong thiết kế của chiếc Tecno Camon 20. Qua đoạn video, Tecno Camon 20 sở hữu phong cách thiết kế có phần mạnh mẽ độc đáo, các góc được bo cong nhẹ nhàng mềm mại tinh tế. Đặc biệt phần mặt lưng được thiết kế nhám với đường kẻ mạng nhện bắt mắt.

Không vuông hay tròn như chiếc iPhone, cụm camera sau của Tecno Camon 20 cũng sở hữu thiết kế ngũ giác vô cùng là mắt. Tuy nhiên từ cảm nhận chung, chúng tôi cho rằng chúng vẫn có điều gì đó hơi thô và thiếu sự hài hoà tạo nên cảm giác như một miếng sắt bảo vệ được trang trí nhiều hơn là một phần tổng thể của máy.

Về mặt thiết kế, chúng tôi cho rằng khen cũng có mà chê cũng có. Mặt trước thiết kế hài hoà và độc đáo nhưng mặt sau chưa thực sự tốt với thiết kế cụm camera.

Tecno Camon 20 lộ diện với thiết kế độc đáo, camera hình ngũ giác
Tecno Camon 20 lộ diện với thiết kế độc đáo, camera hình ngũ giác

Màn hình sắc nét, hiển thị sống động

Mặt trước máy được trang bị màn hình đục lỗ quen thuộc nơi đặt camera. Tấm nền màn hình IPS LCD với kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.460 pixels) cùng tần số quét 90 Hz. Các thông số này hứa hẹn mang đến cho người dùng khả năng hiển thị đẹp mắt, chân thật với độ chi tiết cao và hình ảnh hiển thị mượt mà.

Màn hình sắc nét, hiển thị sống động
Màn hình sắc nét, hiển thị sống động

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ từ Helio G99

Theo thông tin từ Phone Aqua, Tecno Camon 20 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G99, vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình 6 nm với CPU tám nhân cùng GPU Mali G57 cho khả năng xử lý đồ hoạt tốt.

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ từ MediaTek Helio G99
Hiệu năng xử lý mạnh mẽ từ MediaTek Helio G99

Cấu hình cụ thể máy là 8 GB Ram kết hợp cùng bộ nhớ trong 256 GB. Các thông số này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong phân khúc tầm trung, đồng thời mang lại không gian lưu trữ rộng rãi. Bên cạnh đó, Tecno Camon 20 sẽ hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ trong qua thẻ microSD cho những ai có nhu cầu lưu nhiều dữ liệu.

Tecno Camon 20 sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh và công suất sạc nhanh 18 W. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 1 ngày, công suất sạc 18W dù không phải quá nhanh nhưng rút ngắn thời lượng khá nhiều khi sử dụng.

Camera chính 64 MP đầy hứa hẹn

Theo Phone Aqua, Tecno Camon 20 sẽ sở hữu cụm camera có thông số như sau:

  • Camera chính góc rộng: Độ phân giải 64 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 12 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 8 MP.
  • Camera trước: Độ phân giải 32 MP.

Thông số camera cho chúng ta thấy chất lượng nổi bật trong phân khúc tầm trung trên thị trường. Góc chụp rộng và ống kính tele quang học zoom chất lượng rất tốt hỗ trợ vô cùng tốt việc chụp của các bạn. Độ phân giải 32MP cho ra bức ảnh với độ sắc nét ấn tượng hỗ trợ tốt và rút ngắn thao tác phức tạp trong công đoạn hậu kì

Camera chính 64 MP đầy hứa hẹn
Camera chính 64 MP đầy hứa hẹn

Mức giá bán và thời gian ra mắt

Căn cứ những thông tin thì hiện hãng chưa có bất kì tiết lộ nào về thời gian ra mắt cũng như mức giá bán dự kiến.

Tạm kết

Bài viết trên chúng tôi hy vọng mang đến những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Ngoài ra các bạn có nhu cầu tìm mua smartphone hay liên hệ ngay Fanpage để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Làm VĂN PHÒNG liệu có NHÀN ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600