ccc

TECNO CAMON 20 Series ra mắt: Camera sáng ngời chân dung đêm, chip Dimensity mới, giá chỉ từ 4.99 triệu

XEM NHANH

Tối ngày 08/06, TECNO Mobile vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm TECNO CAMON 20 Series gồm 3 sản phẩm chính: CAMON 20 Premier 5G, CAMON 20 Pro và CAMON 20. Với sự kế thừa và cải tiến từ những thành công của dòng CAMON trước đó, TECNO CAMON 20 Series hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone chuyên camera với những tính năng và công nghệ đột phá.

Trong đó có hai phiên bản đáng chú ý nhất phải kể đến là TECNO CAMON 20 và TECNO CAMON 20 Pro. Cùng điểm qua một số thông tin cơ bản của 2 phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Picture1

Những tính năng nổi bật của CAMON 20 Pro

Tương tự sự sáng tạo trong thiết kế CAMON 20 Premier, thiết kế dòng CAMON 20 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế Mảnh ghép, theo ngôn ngữ giải tỏa kết cấu, tạo dựng từ những khối mảnh ghép đan xen, nhấn mạnh vào sự phân mảnh, chồng chất, tổ chức lại, vẽ nên một bức tranh nghệ thuật trên chính mặt lưng sang trọng của CAMON 20 Pro.

Đây là một sự kết hợp mà tính thẩm mỹ hình học và thời trang tiên phong, với tên gọi đa giác Tyson tạo ra các dạng mẫu trực quan nổi bật và độc đáo. Thiết kế này vượt ra khỏi sự tối giản truyền thống cùng với những thẩm mỹ thông thường, và đạt “Giải Vàng” tại Giải thưởng Thiết kế MUSE toàn cầu.

Picture1

CAMON 20 Pro có 2 màu chính là Đen Chân Trời và Xanh Da Trời. Đen Chân Trời được thiết kế theo chất liệu mặt kính, chính vì thế khi cầm CAMON 20 Pro trên tay, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông bởi mặt lưng phản chiếu nhiều mảnh ánh sáng, lấp lánh và độc đáo.

Camera sau 64MP sắc nét với độ phân giải cao cùng tích hợp công nghệ RGBW, giúp màu sắc được tinh tế hơn và chính xác hơn. Ngoài ra Camera Selfie 32MP tỏa sáng, làm rạng ngời vẻ đẹp của bạn đến từng chi tiết. Đèn pin kép siêu nhỏ tích hợp sẵn, ánh sáng lan tỏa đầy đặn, cho hình ảnh sáng ngời và rõ nét.

Đặc biệt, CAMON 20 Pro còn có chế độ quay Chân Dung Kép độc đáo, cho phép bạn tạo ra những video ấn tượng, hấp dẫn và tiện lợi. Bạn cũng có thể tận dụng chế độ Bậc thầy Chân dung để làm tâm điểm cho các bức ảnh của mình.

Về màn hình, CAMON 20 Pro có màn hình tương tự như 20 Premier với Amoled 6,7’’, Cảm biến vân tay dưới màn hình, tốc độ làm mới cao 120Hz, tỉ lệ lấy mẫu cảm ứng 360Hz cho phép phản hồi tức thì và chính xác mang lại trải nghiệm tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, CAMON 20 Pro còn được chứng nhận bảo vệ mắt giúp lọc bỏ 50% ánh sáng xanh để giảm bớt tác hại cho mắt, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại di động nhưng vẫn bảo vệ được đôi mắt của mình.

CAMON 20 Pro được trang bị Helio G99 với tám lõi dựa trên tiến trình 6nm tiên tiến đến từ hãng Mediatek, mang lại hiệu suất cao và khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Không còn bị trễ hoặc khựng giật: Cân mọi ứng dụng hàng ngày đến game đỉnh cao. Những tính năng nổi trội khác như, dung lượng bộ nhớ lớn 256GB và RAM 8GB có thể mở rộng lên tới 16GB, lượng pin lên đến 5000mAh, sạc nhanh 33W cho bạn giải trí lâu dài và bền bỉ.

Những tính năng nổi bật của CAMON 20

Được phát triển dựa trên những tính năng của dòng CAMON 20 Series, CAMON 20 vẫn hội tụ đủ những thông số kỹ thuật nổi bật, đáp ứng được nhu cầu nhưng với một mức giá tinh gọn và nhẹ nhàng hơn.

Cũng được thừa hướng thiết kế viền siêu mỏng trong CAMON 20 Series, CAMON 20 cũng mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọn, thu hút mọi ánh nhìn mà còn mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái và tiện lợi.

qqq

CAMON 20 được trang bị camera sau 64MP chất lượng cao, cho những bức ảnh sắc, chất lượng cao, màu sắc tươi sáng và chi tiết rõ ràng. Camera selfie 32MP với độ nét cao thể hiện vẻ đẹp của bạn cùng những đường nét tuyệt đẹp và sáng ngời.

Màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch, cảm biến vân tay dưới màn hình. Với tần số lấy mẫu cảm ứng 360Hz giúp bạn truy cập nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Dung lượng pin và những hiệu năng khác cũng tương tự CAMON 20 Pro.

CAMON 20 Series là một bước đột phá mới trong lĩnh vực smartphone chuyên camera của nhãn hàng TECNO. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chụp ảnh và hiệu năng mạnh mẽ, dòng sản phẩm này đáng để người dùng quan tâm và trải nghiệm, và TECNO CAMON 20 Series chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và muốn sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp.

Đặt trước TECNO CAMON 20 Series chính hãng giá rẻ nhất tại Hoàng Hà Mobile

Từ ngày 15-19/06/2023, Hoàng Hà nhận đặt trước bộ đôi siêu phẩm TECNO CAMON 20 và TECNO CAMON 20 Pro giá chỉ từ 4.990.000đ cùng bộ quà trị giá lên tới 2 triệu. Khách hàng có thể đến chi nhánh gần nhất để đặt cọc và được nhân viên tư vấn chi tiết.

Liên hệ 

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ  HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM TECNO TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị