tecno-camon-19-pro-5g-du-kien-​​se-som-ra-mat-tai-an-do-2

Tecno Camon 19 Pro 5G dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Tecno Camon 19 Pro 5G dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ được cộng đồng yêu công nghệ vô cùng quan tâm và thích thú.

Tecno Camon 19 Pro 5G dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

Tecno Camon 19 Pro 5G sẽ là sản phẩm thứ ba trong dòng Camon 19 sau các biến thể thường và Neo đã được công bố vào tháng trước. Sản phẩm sắp tới đã ra mắt trên các thị trường toàn cầu và được hi vọng sẽ ra mắt trong tháng này.

tecno-camon-19-pro-5g-du-kien-​​se-som-ra-mat-tai-an-do-1

Trên Twitter, Tecno Camon 19 Pro 5G được cho là sẽ đi kèm với viền mỏng chỉ 0.98mm. Nó có một camera đục lỗ trước màn hình và nút chỉnh âm lượng, nút nguồn nằm ở cạnh phải của thiết bị. Mặt sau có hai vòng camera hình tròn truyền thống. Vòng đầu tiên có cảm biến RGBW 64MP với chế độ ban đêm và vòng thứ hai chứa hai ống kính. Ngoài ra, Camon 19 Pro 5G được xác nhận sẽ trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 810 với hỗ trợ kết nối 5G.

Ngoài những chi tiết nói trên, các đoạn teaser không tiết lộ gì thêm. Đối với phiên bản toàn cầu, chúng ta có thể mong đợi Tecno Camon 19 Pro 5G sẽ đi kèm với màn hình LCD FHD + 6,8 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Nó có thể có RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Biến thể toàn cầu có camera selfie 16MP mặt trước. Nó sử dụng pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W và chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro chơi game hết “lước” chấm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill