technos

Đồng hồ Technos của nước nào? Giá bao nhiêu?

XEM NHANH

Technos là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới được nhiều người ưa chuộng. Vậy đồng hồ đeo tay Technos của nước nào? Đồng hồ có chất lượng thực sự tốt không và giá bán bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc về đồng hồ thương hiệu này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn tham khảo nhé! 

Đồng hồ Technos của nước nào? 

Technos được ra đời tại đất nước được coi là chiếc nôi của đồng hồ hồ thời trang đó là Thuỵ Sĩ vào năm 1924. Tuy nhiên, sau cuộc khủng hoảng công nghiệp đồng hồ, thương hiệu này đã chuyển tới Brazil. Trong quá trình phát triển, thương hiệu đồng hồ đạt được nhiều dấu ấn quan trọng: 

Năm 1956: Đồng hồ bắt đầu cung cấp độc quyền tại Brazil. 

Một thời gian sau, đồng hồ được nhập khẩu tại Nhật Bản, Heiwado & Co

Sau thời gian hoạt động, các giấy tờ được chuyển cho công ty nhập khẩu Brazil. Từ đây, công ty này có quyền thiết kế, sản xuất theo phong cách riêng. Đến năm 1984, công ty đã mở nhà máy lắp ráp cũng như phân phối rộng rãi giúp thương hiệu đạt doanh số khủng.

technos-2 

Năm 1995: Đồng hồ bắt đầu được bán tại Mỹ và Caribe. 

Năm 2002: Đồng hồ được cấp phép Morai đồng thời hãng cũng mua lại quyền phân khối Seiko. 

Năm 2010: Hãng chuyển hướng thiết kế sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. 

Năm 2011: Thương hiệu ra mắt Technos Group để khách hàng giao dịch công khai. 

Năm 2012: Đồng hồ Allora dành cho phái nữ được ra mắt, sản phẩm có mức giá dễ chịu hơn. 

Đánh giá chất lượng của đồng hồ Technos 

Nhìn chung, đồng hồ đến từ thương hiệu Thuỵ Sĩ mang phong cách cổ điển đặc trưng và có kích thước lớn. Các sản phẩm đồng hồ thời trang được làm từ thép không gỉ mang lại vẻ ngoài chắc chắn. Mặt đồng hồ làm từ kính cứng nên mang lại độ bền cao. Ngoài ra, khả năng chống nước của đồng hồ khá tốt, đảm bảo đồng hồ không bị hư hỏng khi chẳng may bị nước bắn. 

technos-3

Về dây đeo của đồng hồ có thể làm từ da hoặc silicon hay thép không gỉ. Mỗi loại dây thể hiện một phong cách riêng cho người dùng chọn lựa. Không chỉ vậy, đồng hồ Technos còn có khả năng theo dõi 12 môn thể thao cùng nhiều tính năng vượt trội. Những tính năng này mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Đồng hồ Technos có mức giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ thương hiệu này được bán khá phổ biến bởi sự săn đón nhiệt tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên, mỗi đại lý bán lẻ sẽ có mức giá bán đồng hồ khác nhau. Theo thông tin trên website bán đồng hồ tại Brazil thì mức bán từ 1,4 triệu đồng đến 3 triệu đồng cho loại đồng hồ thông thường. Đối với dòng đồng hồ smart watch sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 4 triệu đồng đến hơn 5 triệu đồng cho một sản phẩm. 

technos-4

Top đồng hồ Technos ấn tượng

Đồng hồ thương hiệu Thuỵ Sĩ này được thiết kế với phong cách dành cho cả nam và nữ. Với mức giá phải chăng, chất lượng tốt, mọi người dễ dàng sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý top đồng hồ ấn tượng, nổi bật cho các bạn tham khảo: 

Automático 

Bộ sưu tập đồng hồ gồm 6 mẫu dành cho phái mạnh với đặc trưng lộ cơ hút mắt, ấn tượng. Đồng hồ được thiết kế khung thép chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Mặt đồng hồ thiết kế lộ rõ cơ vận hành vừa đẹp mắt vừa thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng. Đồng hồ sử dụng gam màu trung tính bạc, vàng, đồng phù hợp với nam giới. 

technos-5

Carbon 

Tiếp theo, một trong những chiếc đồng hồ thương hiệu Technos ấn tượng đó là Carbon. Đồng hồ nổi bật với tính năng bấm thời gian và xem lịch. Mặt đồng hồ được chạm khắc vòng bezel, vỏ đồng hồ được chế tác từ sợi carbon. Do đó, đồng hồ có trọng lượng nhẹ cùng độ bền theo thời gian. 

technos-6

Do vỏ đồng hồ làm từ carbon nên được phủ thêm lớp nhựa để tránh tình trạng ăn mòn điện hoá kim loại. Đồng hồ Carbon gồm 6 kim chỉ thời gian hiệu ứng ba chiều và ba núm điều chỉnh, bấm giờ. Dòng đồng hồ này có phiên bản dây da hoặc thép không gỉ cho người dùng chọn lựa. 

Connect 

Nếu bạn đang tìm mẫu đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Technos thì Connect là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu đồng hồ này được tích hợp hơn 30 tính năng, người dùng có thể xem được thông báo từ mạng xã hội, email hay theo dõi nhịp tim,… Chính vì vậy, đồng hồ Connect được xem là một người bạn phù hợp với người dùng hiện nay. 

technos-7

Connect là mẫu đồng hồ có khả năng chống nước khoảng IP68 giúp bảo vệ đồng hồ khi trời mưa hoặc thoả sức bơi lội. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này đó là màn hình cảm ứng LCD cho phép người dùng thao tác mượt mà. Thời lượng pin của đồng hồ kéo dài lên đến 12 ngày. Các sản phẩm thuộc Connect thường được pha trộn màu sắc nổi bật thể hiện sự phá cách, mạnh mẽ, khác với sự đơn thuần, nhàm chán. 

Boutique 

Mẫu đồng hồ Technos Boutique được thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ phù hợp với phái nữ. Đặc điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này chính là mặt số và cọc số được thay đổi linh động. Chính điều này đã tăng thêm sự nữ tính, sang trọng cho người dùng. Đồng hồ Boutique gồm các phiên bản màu vàng, bạc, hồ cho người dùng lựa chọn. 

technos-8

Ceramic

Cuối cùng, một trong những sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Technos nổi bật đó là Ceramic. Đồng hồ được thiết kế dành cho phái nữ với màu sắc sang trọng, vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản, tinh tế với các hoạ tiết tự như những chiếc túi Michael Kors. Xung quanh viền mặt đồng hồ được gắn thêm viên đá để lung linh hơn và thu hút ánh nhìn. 

technos-9

Một số sản phẩm đồng hồ khác đến từ Thuỵ Sĩ 

Ngoài Technos, Thuỵ Sĩ còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ khiến người dùng chao đảo. Nếu bạn đang tìm đồng hồ có thương hiệu từ Thuỵ Sĩ thuộc phân khúc bình dân thì hãy tham khảo một số mẫu sau: 

Adrtatica 

Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ và được ra mắt khá lâu đời. Đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz nên hoạt động chính xác và có tính ổn định. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, titan, mặt kính khoáng, vỏ mạ vàng PVD,… Với những đặc điểm này giúp cho đồng hồ đạt tiêu chuẩn về thiết kế cũng như hoạt động ấn tượng. 

technos-10

Tissot 

Tissot cũng là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thuỵ Sĩ cùng với Technos được ra mắt vào năm 1853. Hiện tại, chiếc đồng hồ này đã có mặt ở hơn 150 quốc gia với hơn 16.000 đại lý bán lẻ. Đồng hồ được thiết kế tối giản phù hợp với đối tượng người dùng là nam và nữ. Mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ, gồm 3 kim chỉ thời gian, mỗi khung giờ sẽ được đánh dấu bằng vạch. Dây đeo đồng hồ được làm từ da cao cấp cho độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ. 

technos-11

Festina

Đồng hồ Festina ra mắt vào năm 1902 nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ. Đồng hồ sở hữu phong cách cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Festina được trang bị bộ máy bền bỉ, đảm bảo thời gian chính xác. Vỏ đồng hồ và dây đeo được làm từ thép không gỉ tạo nên sự sang trọng, hiện đại. 

technos-12

Titoni

Một trong những thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sĩ mà bạn có thể tham khảo đó là Titoni. Dòng đồng hồ này gồm nhiều sản phẩm mang phong cách thời thượng, sang trọng. Mỗi sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ và vô cùng tinh tế. 

technos-13

Giải đáp câu hỏi thường gặp về đồng hồ Technos 

Tới đây chắc mọi người đã nắm được thông tin đồng hồ Technos từ nước nào? Đồng hồ thương hiệu này có tốt không và giá bán ra sao? Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ đến từ thương hiệu khác nhau. Do đó, mọi người băn khoăn có nên mua đồng hồ thương hiệu này không? Hay nên mua đồng hồ ở đâu để đảm bảo uy tín? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc về thương hiệu đồng hồ này cho các bạn tham khảo: 

Có nên mua đồng hồ Technos không? 

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Nhìn chung, thương hiệu đồng hồ này có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ – cái nôi của các sản phẩm đồng hồ thời trang ấn tượng. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh sản phẩm đồng hồ truyền thống, Technos còn có đồng hồ thông minh đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại. Thêm một điểm cộng dành cho chiếc đồng hồ này đó là giá thành thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với đa số người dùng. 

Nên mua đồng hồ Technos ở đâu để đảm bảo uy tín? 

Hiện nay, đồng hồ thương hiệu Technos được bán phổ biến tại các cửa hàng, đại lý. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng chính hãng, người mua cần lựa chọn cửa hàng uy tín và kiểm tra giấy tờ, xác định nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài cách mua trực tiếp, bạn có thể đặt hàng online tại website của hãy để an tâm về chất lượng sản phẩm. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp đồng hồ Technos của nước nào? Đồng hồ này có chất lượng tốt không và giá bán bao nhiêu? Qua những thông tin trên mong rằng mọi người hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sĩ. Đồng hồ có mẫu mã đa dạng và thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết