teaser-redmi-9-power-1

Teaser quảng cáo của Redmi 9 Power bất ngờ được tung ra ngay trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, Redmi đã vừa tung ra một đoạn teaser quảng cáo của Redmi 9 Power – chiếc điện thoại mới của hãng dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 15/12 tới đây.

Redmi bất ngờ tung đoạn teaser quảng cáo của Redmi 9 Power

Mới đây, Xiaomi Ấn Độ đã vừa tạo một trang web để đăng tải lên đoạn teaser về mẫu điện thoại sắp được hãng trình làng trong thời gian tới đây. Và dựa trên nhiều báo cáo trước đây, mẫu điện thoại đó nhiều khả năng sẽ mang tên là Redmi 9 Power.

Các đoạn teaser đã hé lộ rằng Redmi 9 Power sẽ có viên pin với dung lượng lớn cùng một hệ thống camera sau với 4 ống kính.

teaser-redmi-9-power-2

Redmi 9 Power sẽ có hệ thống camera sau bao gồm 4 ống kính

Redmi 9 Power dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 15/12 tới đây, và nhiều khả năng đây là một phiên bản đổi tên của mẫu Redmi Note 9 4G vừa được trình làng tại Trung Quốc. Ngoài việc hệ thống camera được bổ sung thêm cảm biến, Redmi 9 Power sẽ mang thông số cấu hình giống y hệt Redmi Note 9 4G.

teaser-redmi-9-power-3

Về phía Redmi, hãng vẫn chưa chính thức tiết lộ ngày ra mắt chính xác cũng như giá bán cụ thể của Redmi 9 Power. Thế nhưng trước đó, chiếc Redmi 9 Prime sử dụng vi xử lý Helio G80 được ra mắt tại Ấn Độ có mức giá niêm yết khởi điểm là 9.999 Rupi (~3.1 triệu đồng), thế nên nhiều khả năng Redmi 9 Power có thể sẽ có mức giá rơi vào khoảng 10.999 Rupi (~3.4 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có kì vọng gì ở mẫu Redmi 9 Power này? Và có nghĩ rằng máy sẽ được bán tại thị trường quốc tế hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này