teaser điện thoại gập Motorola

Motorola tung teaser điện thoại màn hình gập mới sẽ ra mắt trong tháng 6 tới

XEM NHANH

Không phổ biến như Galaxy Z Flip 4 nhưng điện thoại gập của Motorola cũng được nhiều người dùng quan tâm. Mới đây, Motorola đã tung ra teaser điện thoại gập mới. Thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay. 

Motorola tung teaser điện thoại gập sắp ra mắt

Mới đây, Motorola đã phát hành một đoạn teaser giới thiệu cho điện thoại Moto Razr trên Weibo. Theo công ty, đây sẽ là một chiếc điện có màn hình ngoài lớn và tốc độ làm mới ấn tượng. Các tin đồn khác cho biết sẽ có hai mẫu Moto Razr trong năm nay. Trong đó bao gồm một mẫu Pro và một mẫu Lite với giá cả phải chăng hơn.

Rò rỉ cho biết Motorola sẽ công bố hai điện thoại mới vào ngày 1 tháng 6 tới. Công ty cũng sẽ ra mắt cùng ngày tại Mỹ. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật của hai điện thoại này. Điện thoại được nhá hàng trong teaser có thể là Moto Razr Pro, có thể gọi là Motorola Razr+2023 hoặc Razr 40 Ultra.

teaser điện thoại gập Motorola

Các rò rỉ trước đó cho biết điện thoại sẽ có thiết kế gập vỏ sò. Màn hình bên trong có kích thước 6.7 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Tốc độ làm mới này là một bước đột phá vì tốc độ tối đa hiện tại là 120Hz. Điện thoại dự kiến sẽ có viên pin 3640mAh. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin teaser điện thoại gập Motorola. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại GẬP của OPPO: chụp ảnh có ĐẸP không ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu