TCL trình làng mẫu tivi Mini LED 115 inch lớn nhất thế giới: Dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm

XEM NHANH

Đầu tháng 4, thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu thế giới – TCL đã chính thức trình làng mẫu TV Mini LED 115 inch lớn nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có tên đầy đủ là TV TCL QD-MiniLED 115X955 Max, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng trên một thiết bị có màn hình kích thước siêu khủng.

TV QD-MiniLED 115X955 Max có gì nổi bật?

Với kích thước 115 inch đi kèm nhiều công nghệ màn hình tiên tiến, TV TCL QD-MiniLED 115X955 Max như đưa cả rạp chiếu phim vào không gian sống tại nhà của bạn.

Công nghệ Mini LED tiên tiến

Điểm nổi bật của TCL 115X955 Max là việc ứng dụng công nghệ Mini LED tiên tiến. Đây là TV kết hợp công nghệ chấm lượng tử và công nghệ đèn nền MiniLED siêu nhỏ, với hơn 20.000 bóng đèn LED mini được chia thành hàng ngàn khu vực chiếu sáng. Độ sáng cực đại lên đến 5000 nits và ỷ lệ tương phản cực cao 50.000.000:1. Nhờ vậy, TV TCL 115X955 Max mang đến độ tương phản vượt trội, màu đen sâu thẳm và điểm sáng rực rỡ. Mọi hình ảnh, thước phim hiển thị trên thiết bị luôn sống động và sắc nét như thật.

TCL-115X955-Max

Có thể nói đây là công nghệ màn hình tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Ngoài việc mang đến độ sáng tối đa cao hơn thì tuổi thọ sử dụng thiết bị cũng bền bỉ hơn so với nhiều mẫu tivi khác trên thị trường.

Bữa tiệc thị giác sống động với kích thước 115 inch

TCL 115X955 Max sở hữu kích thước màn hình khổng lồ 115 inch. Thiết kế viền bezel siêu mỏng đi kèm góc nhìn 178 độ giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị. Kết hợp thiết kế sang trọng, cao cấp phù hợp với mọi không gian sống đẳng cấp.

Khi sở hữu thiết bị này trong nhà, hãy cùng nhau sẵn sàng thưởng thức những bữa tiệc thị giác tuyệt vời bên bạn bè, người thân. Thậm chí, bạn còn chẳng cần ra ngoài rạp chiếu phim vì giờ đây, mọi thứ hiển thị ở trên TV TCL QD-MiniLED 115X955 Max đã quá tuyệt vời.

TCL-115X955-Max-2

Bên cạnh đó, tấm nền màn hình còn có lớp tinh thể lỏng sinh học với kích thước nano điều khiển chính xác quang học đi qua và cải thiện đáng kể độ tương phản, mang đến trải nghiệm sống động trên màn hình lớn cực đại.

Âm thanh cùng công nghệ hình ảnh đỉnh cao

 TCL QD-MiniLED 115X955 Max được trang bị bộ xử lý AiPQ Engine thế hệ mới, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và âm thanh. TV hỗ trợ dải màu rộng Quantum Dot, HDR 5000nits và công nghệ Dolby Vision, mang đến hình ảnh với màu sắc rực rỡ, dải màu rộng và độ sáng cao, cho trải nghiệm xem phim HDR sống động như thật.

TCL-115X955-Max-3

Về âm thanh, TCL 115X955 Max được tích hợp hệ thống loa Onkyo 6.2.2 Hi-Fi với tổng công suất 150W. Công nghệ này mang đến âm thanh vòm 3D mạnh mẽ và bass sống động, cho bạn đắm chìm hoàn toàn trong từng thước phim tại nhà

Hoạt động trên hệ điều hành Google TV thông minh

TCL 115X955 Max sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh, tích hợp kho ứng dụng phong phú với hàng ngàn chương trình giải trí đa dạng. TV còn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, giúp bạn điều khiển TV bằng giọng nói một cách tiện lợi. Đặc biệt, hệ điều hành này có hỗ trợ tiếng Việt nên rất phù hợp để người dùng Việt chọn lựa và sử dụng.

Mức giá của TV TCL QD-MiniLED 115X955 Max

Theo công bố từ nhà sản xuất, TV QD-MiniLED 115X955 Max hiện đã mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá hơn 700 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao. Tuy nhiên, với những tính năng và công nghệ tiên tiến mà TV sở hữu, đi kèm kích thước 115 inch thì đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có điều kiện tài chính, đồng thời mong muốn có một trải nghiệm giải trí gia đình đỉnh cao.

TV QD-MiniLED-115X955-Max-4

Tạm kết 

Với việc ra mắt TV TCL QD-MiniLED 115X955 Max, TCL đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực TV màn hình lớn trên thế giới và tại Việt Nam nói riêng và khiến thương hiệu TV đối thủ khác sẽ phải dè chừng.

Trên đây là thông tin TCL trình làng mẫu tivi Mini LED 115 inch lớn nhất thế giới. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không