tcl-ion-x-ra-mat-1

TCL ra mắt smartphone mới: Pin tháo rời được. Chỉ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có thể bóc được nắp lưng cùng phần pin được tháo rời nhằm khơi gợi lại những kỷ niệm xưa cũ thì TCL sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn đó với mẫu điện thoại Ion X.

TCL Ion X – Mẫu smartphone hoài cổ có pin tháo rời

Cụ thể, TCL mới đây đã vừa cho ra mắt mẫu điện thoại Ion X. Đây là một chiếc smartphone có thiết kế cổ điển với phần nắp lưng và pin có khả năng tháo rời cùng cổng tai nghe 3.5mm. Ở phía trước, phần viền màn hình trên và dưới cũng khá dày, giúp chúng ta nhớ lại những mẫu điện thoại cách đây từ 5 tới 6 năm về trước.

tcl-ion-x-ra-mat-2

Về cấu hình phần cứng, TCL Ion X được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G25, RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Máy sở hữu màn hình rộng 6 inch với tấm nền LCD giá rẻ, camera sau có độ phân giải 13MP cùng camera selfie 5MP. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3000mAh có thể thay thế dễ dàng. Máy được cài đặt sẵn Android 12 cùng các trang bị khác như khe cắm thẻ nhớ và kết nối 4G.

tcl-ion-x-ra-mat-3

TCL Ion X hiện đã bắt đầu được mở bán trước tiên tại Mỹ với mức giá khởi điểm là $120, tương đương với khoảng hơn 2.8 triệu VNĐ.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc điện thoại TCL Ion X mới ra mắt. Bạn đọc có hứng thú với mẫu smartphone này không và có suy nghĩ như thế nào về điện thoại trong năm 2023 vẫn còn có thể mở được nắp lưng và pin tháo rời? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TCL 30SE và những điểm sáng giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí