TCL-FreshIN-Series-2.0

TCL ra mắt dòng điều hoà inverter khí tươi cao cấp – TCL FreshIN Series 2.0

XEM NHANH

Tại hội nghị khách hàng FreshIN Beginning, thương hiệu TCL đã giới thiệu thế hệ điều hòa TCL hoàn toàn mới. TCL FreshIN Series với những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm máy lạnh hàng đầu cho người dùng thông minh trên thị trường smarthome.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa TCL FreshIN Series 2.0

Điều hòa khí tươi cao cấp mới của TCL sở hữu rất nhiều những điều mới mẻ đem lại không gian dễ chịu cho người dùng. Nhà sản xuất TCL tự hào cung cấp sản phẩm mới chất lượng tốt để giải quyết những thách thức lớn trong lĩnh vực điều hòa không khí và tiên phong đem công nghệ tiên tiến đến người tiêu dùng.

Công nghệ khí tươi độc quyền của TCL

So với nhiều dòng máy lạnh thông thường, thương hiệu TCL đã trang bị công nghệ lấy gió tự nhiên (Fresh Air) khác biệt hơn. Khả năng cung cấp lượng khí tươi lên đến 60 m³/h. Không khí cũ được thải ra ngoài với lực hút lên tới 30 m³/h. Điều này giúp mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ như ngoài thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn.

TCL-FreshIN-Series-2.0-1
Thế hệ điều hòa khí tươi mới của TCL.

Thiết kế Điều hòa với cửa hút gió thông minh, có thể nâng lên giúp lấy gió tự nhiên từ bên ngoài, Nhờ vậy, điều hoà sẽ cung cấp không khí trong lành cho căn phòng. Có tới 1422 lỗ thổi gió, tạo nên luồng gió mát dịu nhẹ, dễ chịu và không gây khô da ngay cả khi chúng ta ngồi trong phòng máy lạnh quá lâu. Hãy sẵn sàng tạm biệt bầu không khí u ám và chào đón luồng không khí trong lành mỗi ngày với TCL FreshIN Series.

Chăm sóc sức khỏe con người

TCL FreshIN Series không chỉ cung cấp khí tươi mà còn kết hợp công nghệ lọc không khí đa lớp hiện đại. Bao gồm 4 lớp màng lọc thô, màng lọc mật độ cao, màng lọc HEPA và màng lọc chứa ion bạc xếp chồng lên nhau. Do đó, TCL FreshIN Series có thể tự tin lọc bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác siêu hiệu quả. Khi sử dụng thiết bị này, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và chính gia đình. Dòng máy lạnh này hiện có hai phiên bản công suất 1 HP và 1.5 HP, phù hợp với diện tích phòng từ 10 đến 15 mét vuông.

TCL
Không khí bên ngoài sẽ đi qua bộ lọc bốn lớp, đảm bảo lọc không khí hiệu quả.

Người dùng cũng có thể theo dõi trực tiếp thông qua màn hình hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực trên TCL FreshIN Series. Chất lượng tốt sẽ có màu xanh, không tốt là màu cam để từ đó điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp cho căn phòng.

Điều khiển từ xa, theo dõi tiện lợi

Ngoài ra, thương hiệu TCL còn tích hợp cho các thiết bị điều hòa TCL FreshIN Series khả năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TCL Home tiện lợi. Vì thế, ngay cả khi bạn không ở nhà vẫn có thể tùy chỉnh bật tắt thiết bị, nhiệt độ cho những thành viên khác dễ dàng.

TCL-FreshIN-Series-2.0-3

Chưa hết, TCL Home còn có thể hiển thị mức tiêu thụ điện trong biểu đồ. Từ đó cung cấp thông tin cho người dùng chính xác lượng điện họ tiêu thụ trên thiết bị này mỗi ngày. Kết hợp công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với máy lạnh thông thường.

Lời kết

Nhìn chung, TCL FreshIN Series sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh mang đến không khí trong lành, mát mẻ và tiết kiệm điện năng. Mặt khác, thiết bị này còn phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm sử dụng với bảo hành 5 năm cho máy nén và 2 năm cho toàn bộ máy.

Trên đây là thông tin TCL ra mắt dòng điều hòa inverter mới cao cấp: TCL FreshIN Series 2.0. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội