Cách tắt tự động phát/dừng nhạc trên tai nghe AirPods

Cách tắt tự động phát/dừng nhạc trên tai nghe AirPods

XEM NHANH

AirPods đã ra mắt được gần 3 năm và độ ưa chuộng của nó ngày càng cao. Nếu vừa mua thì một chút mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ rất hữu dụng cho bạn.

Cách tắt tự động phát nhạc trên AirPods

AirPods có một tính năng rất tiện lợi đó là tự động tạm dừng âm thanh khi bạn lấy tai ra khỏi tai và tự động phát tiếp lại khi bạn đặt AirPod lại vào tai. Dù điều này rất hữu ích nhưng nó cũng khá phiền nếu bạn thích “tự lực”. Vậy làm thế nào để tắt tự động phát nhạc trên AirPods hay dừng nhạc lại:

  • Đảm bảo AirPods của bạn đã được ghép nối với iPhone hoặc iPad.
  • Vào Cài đặt > Chọn Bluetooth.
  • Tìm AirPods của bạn và chạm vào dấu “i” bên cạnh.
  • Tắt Automatic Ear Detection hoặc Tự động phát hiện tai nghe.

Tắt tự động phát nhạc trên AirPods

Vậy là xong! Bây giờ khi bạn bỏ AirPods khỏi tai, nó sẽ không còn tạm dừng âm thanh của bạn nữa. Tương tự, nếu bạn tạm dừng AirPods theo cách thủ công, hãy lấy một cái ra và đặt lại vào tai, nó sẽ không tự động phát nhạc.

AirPods là gì?

AirPods được ra mắt vào tháng 12/2016 và đây cũng là mẫu tai nghe kết nối Bluetooth đầu tiên của Apple. Đây có thể coi như một “cuộc cách mạng” mới cho dòng sản phẩm tai nghe “không dây thực sự” khi kích thước của nó rất nhỏ gọn, sang trọng mà không vướng dây rợ lằng nhằng.

Tắt tự động phát nhạc trên AirPods

 

AirPods có độ hoàn thiện rất cao khi trên thân không hề có một nút bấm nào. Nó được trang bị kết nối Bluetooth và mỗi khi mở nắp hộp đựng, tai nghe sẽ tự động tìm và kết nối tới iPhone, iPad, Macbook hay Apple Watch qua iCloud. Được biết, AirPods được trang bị chip âm thanh W1, thời lượng pin cho phép nghe nhạc liên tục trong 5 giờ.

Tất nhiên rồi, đã là tai nghe thì AirPods chắc chắn phải có khả năng đàm thoại rồi. Nhờ các cảm biến gia tốc hay quang học mà AirPods còn có khả năng tự động phát/tạm dừng nhạc khi người dùng đeo hoặc bỏ tai nghe ra khỏi tai.

Hiện tai nghe AirPods chính hãng đang có giá bán chỉ 4.150.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile. Nếu yêu thích thì ngay bây giờ bạn đã có thể “tậu” một bộ sản phẩm với mức giá rẻ gần 1 triệu đồng trên thị trường.

Tham khảo và đặt mua tai nghe AirPods tại đây: https://hoanghamobile.com/tai-nghe-bluetooth-airpods-apple-chinh-hang-p12767.html

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng