tắt thông báo everwing 3

Hướng dẫn tắt thông báo EverWing trên Messenger để không bị làm phiền nữa

XEM NHANH

Nếu bạn cảm thấy cực kì ức chế vì liên tục “nhảy” thông báo về game Everwing thì hãy đọc hướng dẫn này để tắt đi ngay bây giờ.

Everwing – trò chơi đang gây sốt tại Việt Nam

Ngay sau khi nền tảng Instant Game trên Facebook Messenger có mặt tại Việt Nam; các Facebooker đã “phát sốt” với tựa game Everwing, hay còn gọi với cái tên thân thương là “Tiên bắn quỷ”.

tắt thông báo everwing trên messenger

Tựa game EverWing chơi trực tiếp trên ứng dụng Messenger đang gây sốt

Tựa game này có hơi hướng giống game Bắn Ruồi ngày xưa với mức độ gây nghiện cực cao. Tuy nhiên, cách hiển thị thông báo của nó còn gây ức chế hơn các tựa game truyền thống trên Facebook.

Mỗi khi có bạn bè đạt điểm cao hơn hay đang chơi, Everwing sẽ gửi thông báo về thiết bị thông qua một cửa sổ chat riêng. Thậm chí, thông báo này cũng xuất hiện trong các cửa sổ chat cá nhân một cách cực kì “vô duyên”. Chính vì vậy, có không ít người tỏ ra khó chịu khi điện thoại chứ nhảy noti liên tục.

Làm sao để tắt thông báo Everwing?

Cũng may, vì các thông báo hiển thị trong cửa sổ chat nên chúng ta có thể ẩn chúng đi. Cụ thể, với người dùng iOS và Android, hãy truy cập vào ứng dụng Messenger; tìm tới cửa sổ chat với Everwing; chọn Quản lý Tin nhắn (Manage/Manage Messagges) và gạt công tắc Thông báo sang trái.

tắt thông báo everwing trên messenger

Cách tắt thông báo EverWing cho Android và iOS

Bạn cũng có thể chọn Chặn thông báo từ tài khoản của Everwing. Tuy nhiên, nhiều người đã xác nhận là các thông báo game vẫn bị gửi đến bình thường.

Nếu dùng máy tính, bạn hãy truy cập vào page của Everwing tại đây. Sau đó, bấm chọn Nhắn tin; bấm tiếp nút Cài đặt hình bánh răng và chọn Quản lý Tin nhắn. Tại đây, hãy chọn Tắt tất cả thông báo là được.

Ngoài ra, với những người “bạn tốt”, cố tình gửi tin nhắn game hoặc tạo group spam chỉ để chơi game, hãy yêu cầu họ ngừng lại hoặc tự tay tắt thông báo đi. Chúc bạn có những khoảng thời gian yên bình hơn khi sử dụng Facebook.

Xem thêm: Chỉ từ 2.8 triệu là đã có iPhone 5S để dùng rồi!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày