giao-dien-miui-15-1

Tất tần tật tin đồn về MIUI 15: Giao diện mới, tối ưu hóa pin và hiệu suất

XEM NHANH

Xiaomi dự kiến sẽ trình làng giao diện MIUI 15 vào cuối năm nay, tuy nhiên những tin đồn rò rỉ về giao diện người dùng này hiện đã xuất hiện rất nhiều. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm lại những thông tin rò rỉ về MIUI 15 trong thời gian qua nhé.

MIUI 15 sẽ có giao diện người dùng hoàn toàn mới

Theo suy đoán, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong MIUI 15 có thể là ngôn ngữ thiết kế mới. Xiaomi đã làm việc trên một ngôn ngữ thiết kế mới cho MIUI và nó dự kiến sẽ dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material You đã được giới thiệu trong Android 12.

giao-dien-miui-15-2

Ngôn ngữ thiết kế Material You mới cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện của giao diện của smartphone với các màu sắc và chủ đề khác nhau. Xiaomi có thể tiến thêm một bước nữa và cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều khía cạnh hơn của giao diện người dùng, chẳng hạn như phông chữ và icon.

Cải thiện thời lượng pin và hiệu suất

Những thông tin rò rỉ cũng đã tiết lộ rằng MIUI 15 sẽ giúp cho các thiết bị Xiaomi có thời lượng pin dài hơn cũng như hiệu suất tổng thể được cải thiện so với MIUI 14. Xiaomi đã làm việc cật lực trong suốt 1 năm qua để có thể tối ưu hóa cơ sở code MIUI và công ty cũng đã hứa hẹn rằng MIUI 15 sẽ có khả năng phản hồi siêu tốc.

giao-dien-miui-15-3

Bên cạnh đó, MIUI 15 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn nhờ vào một số tính năng tiết kiệm pin hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên các phiên bản MIUI trước đây.

Hỗ trợ chơi game tốt hơn

Ngoài ra, MIUI 15 có thể sẽ tích hợp một vài tính năng mới, giúp nâng tầm trải nghiệm chơi game. Những tính năng này được Xiaomi thiết kế giúp người dùng có thể thưởng thức các tựa game một cách trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

giao-dien-miui-15-4

MIUI 15 có vẻ là một bản cập nhật lớn sẽ mang lại một số tính năng và cải tiến mới cho smartphone Xiaomi. Bản cập nhật dự kiến sẽ được Xiaomi công bố vào khoảng nửa cuối năm 2023.

Tạm kết

Bạn đọc có đang mong chờ MIUI 15 không và có kỳ vọng gì ở phiên bản MIUI mới này?

Hãy để lại comment để cùng thảo luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Redmi Note 12: 4 “CỦ” – ĐẦY ĐỦ tính năng giải trí !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp