Hoàng Hà Mobile

“Tất tần tật” thủ thuật nâng cao 200% hiệu suất với Office Home & Student 2021

XEM NHANH

Có những điều vi diệu dân văn phòng không mấy ai biết: Làm ảnh 3D bằng powerpoint chỉ trong 5 phút, viết văn bản bằng giọng nói trên Word, cho ra lò những bản thuyết trình sống động nhờ Design Ideas,…  Chỉ cần một ứng dụng Office Home & Student 2021, bạn có thể thực hiện những tác vụ trên một cách dễ dàng. Cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo ngay nhé!

1. Làm ảnh 3D bằng PowerPoint

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text nhàm chán, thay vào đó hãy để cho những icon, hình ảnh 3D đảm nhận tròn vai. Với Microsoft 365, mình chỉ cần đơn giản chọn: Insert → Icons/3D Models à Search hình ảnh 3D bạn tìm kiếm. Hàng loạt những Icons, 3D, Stock Image trong các lĩnh vực khác nhau từ du lịch, nghệ thuật, phương tiện đi lại, cảm xúc, nghề nghiệp… sẵn sàng cho bạn sử dụng. Và đặc biệt, những hình ảnh này đều có bản quyền nhé.

Hoàng Hà Mobile Office

2. Viết bằng giọng nói trên Word Dictate

Hoàng Hà Mobile Office

Viết bằng giọng nói (Word Dictate) đã được cập nhật trên phiên bản Office Home & Student 2021. Theo đó bạn có thể viết bằng giọng nói ở 22 ngôn ngữ khác nhau giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo và ghi lại ý tưởng nhanh chóng. Công việc bạn cần làm là ngồi xuống và đọc, các từ ngữ sẽ được ghi lại trên trang viết thông qua nhận diện giọng nói. Để đật được hiệu quả tối ưu, bạn nên nói rõ ràng, chậm rãi.

  • Trên trang của Word Home, tìm hình micro Dictate màu xanh trên thanh công cụ phía bên phải.
  • Click chọn vào nút micro và thao tác tương tự như cách ghi âm trên điện thoại.

3. Theo dõi và tổ chức công việc với Excel

Đối với những người thường xuyên làm việc trên bảng tính Excel, chức năng Data Types mới và biểu đồ thông minh cho phép người dùng xây dựng những biểu đồ từ nguồn dữ liệu nhiều trường nhiều biến, rút ngắn thời gian làm việc.

Hoàng Hà Mobile Office

4. Mua một lần sử dụng trọn đời ứng dụng văn phòng cao cấp

Office Home and Student 2021 là ứng dụng dành cho gia đình và những học sinh muốn dùng các ứng dụng Office cổ điển bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote trong nhiều năm liền mà không quan tâm đến những tính năng trên phiên bản mới. Bạn chỉ cần bỏ tiền 1 lần để sử dụng mãi mãi Office trên 1 chiếc máy tính Mac hoặc Windows ở nhà hoặc ở trường mà không sợ hết hạn bản quyền.

Hoàng Hà Mobile Office

(*) Một số lưu ý khi mua Office Home & Student 2021

+ Nếu Microsoft tung ra phiên bản Office mới trong tương lai thì bạn phải mua mã bản quyền mới dành cho phiên bản đó hoặc tiếp tục sử dụng Office 2021. Nhưng bạn yên tâm, hiện tại Office Home & Student 2021 là phiên bản mới nhất và cập nhật đầy đủ những tính năng thông minh có thể hỗ trợ tất cả những nhu cầu văn phòng mà bạn cần.

+ Mã bản quyền Office cũng chỉ có thể hoạt động trên 1 máy tính trong cùng 1 thời điểm. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn thì có thể nghiên cứu để đăng ký sử dụng gói Microsoft 365, có thể sử dụng trên 5 thiết bị, và tất nhiên sẽ đi kèm với sự thay đổi về mặt giá thành.

5. Ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile: Chỉ từ hơn 2 triệu đồng, giảm 100k khi mua kèm laptop

Hiện tại, sản phẩm đang được giảm giá tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi. Bạn có thể mua sản phẩm tại hệ thống bán hàng online của Hoàng Hà Mobile hoặc tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc.

Tham khảo Office Home & Student 2021 tại Hoàng Hà Mobile

Đừng quên trang bị Office Home & Student 2021 cho máy tính của mình ngay hôm nay để được hỗ trợ nhiều tiện ích như trên nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính