Tính năng iOS 16.5

Tất tần tật các tính năng mới nhất trên iOS 16.5

XEM NHANH

Apple hôm nay đã phát hành iOS 16.5, bản cập nhật lớn thứ năm cho hệ điều hành iOS 16. iOS 16.5 không đáng chú ý như một số bản cập nhật trước đây, tuy nhiên nó vẫn có một số bản sửa lỗi và bổ sung tính năng quan trọng.

Sau đây là những tính năng mới khá nổi bật của iOS 16.5

Tab Sports trong Apple News

Apple đã thêm một tab Thể thao (Sports) chuyên dụng trong Apple News, cung cấp cho người hâm mộ thể thao khả năng truy cập nhanh vào các câu chuyện, tỷ số, bảng xếp hạng và các thông tin khác. Người dùng ‌Apple News‌ có thể lựa chọn các đội và giải đấu yêu thích của họ để nhận tin tức được cá nhân hóa.

Tính năng iPhone

Nhấn vào thẻ Điểm số và Lịch thi đấu thể thao (Sports Scores & Schedule) trong ‌Apple News‌ giờ đây sẽ chuyển trực tiếp đến các trang chứa thông tin bổ sung về các trò chơi cụ thể.

Bộ sưu tập hình nền cho cộng đồng LGBTQ+

Để đi cùng với Mặt đồng hồ và Dây đeo Apple Pride 2023 mới, Apple đã thiết kế Màn hình khóa kỷ niệm Tháng Tự hào có sẵn trong bản cập nhật iOS 16.5.

Pride Collection Wallpaper

Các bản sửa lỗi

Có một số bản sửa lỗi trong cập nhật iOS 16.5, bao gồm các bản sửa lỗi cho Spotlight, Screen Time và Podcasts.

  • Khắc phục sự cố Spotlight có thể không phản hồi
  • Khắc phục sự cố Podcast trong CarPlay không thể tải nội dung
  • Khắc phục sự cố cài đặt Thời gian sử dụng có thể đặt lại hoặc không đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị

iOS 16.5

Bản sửa lỗi bảo mật

Theo các tài liệu hỗ trợ bảo mật của Apple dành cho iOS, các bản cập nhật iOS 16.5 và iPadOS 16.5 đã khắc phục một danh sách dài các lỗ hổng bảo mật, bao gồm ba lỗ hổng bảo mật được biết là đang bị khai thác sâu. Hai trong số các vấn đề này đã được giải quyết trong các bản cập nhật Phản hồi bảo mật nhanh iOS 16.4.1 và iPadOS 16.4.1 trước đó và không phải là vấn đề nếu bạn đang chạy iOS 16.4.1, nhưng lỗ hổng thứ ba vẫn hoạt động cho đến khi bạn cài đặt phần mềm mới.

Lỗ hổng bảo mật WebKit có thể cho phép kẻ tấn công thoát ra khỏi hộp Web Content, một sự cố mà Apple đã khắc phục bằng các kiểm tra giới hạn được cải thiện. Hai lỗ hổng WebKit khác có liên quan đến việc xử lý nội dung web độc hại có thể cho phép tiết lộ thông tin nhạy cảm hoặc thực thi mã tùy ý.

Tạm kết

Bạn có phát hiện ra những tính năng đáng chú ý nào khác trong bản cập nhật iOS 16.5 của Apple? Đừng quên để lại bình luận chia sẻ và theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất