Tất cả iPhone sắp nhận bản jailbreak iOS 10.2, trừ iPhone 7 và 7 Plus

XEM NHANH

iPhone 7 không nhận bản jailbreak iOS 10.2 1

 Sắp có bản jailbreak iOS 10.2 cho các thiết bị của Apple

Nếu bạn đang mong chờ bản jailbreak iOS 10.2 thì đây sẽ là một thông tin rất vui cho bạn. Hacker người Ý Luca Todesco vừa tuyên bố sẽ sớm tung ra phiên bản bẻ khóa hệ điều hành mới nhất của Apple. Tuy nhiên, tin vui này có lẽ lại là tin buồn với chủ nhân của bộ đôi iPhone 7/7 Plus.

Khẳng định của Todesco về bản jailbreak iOS 10.2

Vốn nổi tiếng với tài bẻ khóa các phiên bản hệ điều hành của Apple, mới đây, Luca Todesco lại có một lời hứa hẹn đầy hấp dẫn trên trang Twitter cá nhân của mình. Nội dung thì như các bạn đã biết rồi đấy: bản jailbreak iOS 10.2 sắp xuất hiện, nhưng không hỗ trợ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 7 không nhận bản jailbreak iOS 10.2 2

Thông tin mới được Luca Todesco chia sẻ trên Twitter

Hiện tại, ngoài thông tin này ra, chúng ta vẫn chưa biết được khi nào thì bản jailbreak này sẽ đến tay người dùng. Đồng thời, lý do nó không hỗ trợ cho iPHone 7 và 7 Plus cũng không được tiết lộ.

Làm thế nào để có bản jailbreak iOS 10.2 sớm nhất?

iOS 10.2 mới được Apple ra mắt chính thức vào khoảng giữa tháng 12 vừa qua, bổ sung thêm khá nhiều tính năng thú vị. Trong số đó, người dùng chắc chắn không thể bỏ qua Widget cho ứng dụng video, ứng dụng TV, hiệu ứng màn hình và hàng trăm emoji mới. Thế nhưng, “khao khát” được tải thêm các ứng dụng từ bên thứ 3 vẫn khiến người dùng mong chờ bản jailbreak ra đời.

iPhone 7 không nhận bản jailbreak iOS 10.2 3

Đáng tiếc là người dùng iPhone 7 và 7 Plus không có cơ hội để mong chờ bản jailbreak mới nhất

Hoàng Hà sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức mới và gửi đến các bạn. Các bạn cũng có thể theo dõi Twitter của Luca Todesco (tài khoản Twitter @qwertyoruiop) tại đây để có được thông tin về bản jailbreak iOS 10.2 sớm nhất.

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024