iPhone-14

Tất cả các mẫu iPhone 14 đều sở hữu màn 120Hz, RAM 6GB cùng nhiều thông số ấn tượng khác

XEM NHANH

Apple được cho là sẽ công bố 4 mẫu iPhone 14 (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max) mới vào tháng 9/2022. Mới đây, nhà phân tích Jeff Pu đã đưa ra những kỳ vọng của mình đối với các thiết bị này.

Tiết lộ thông số kỹ thuật của các mẫu iPhone 14

Trong một ghi chú nghiên cứu với Haitong International Securities do MacRumors thu được, Pu tuyên bố rằng tất cả các mẫu iPhone 14 sẽ có màn hình ProMotion. ProMotion cho phép tốc độ làm mới có thể thay đổi lên đến 120Hz để nội dung hiển thị mượt mà hơn khi xem video, chơi trò chơi và thực hiện các tác vụ khác một cách nhanh chóng.

iPhone-14-1

Trước đây, Pu từng nói rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị RAM 8GB tăng lên, nhưng dựa trên “kiểm tra chuỗi cung ứng”, hiện tại ông cho rằng cả bốn mẫu iPhone 14 sẽ được trang bị RAM 6GB do cân nhắc về chi phí.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo và công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce, Pu hy vọng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera chính 48 megapixel được nâng cấp. Ông cũng tuyên bố rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ bắt đầu với 256GB dung lượng lưu trữ, tăng từ 128GB. Đối với các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ thấp nhất là 64GB.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về iPhone 14. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Cortana
Cách sử dụng Cortana trên máy tính Windows 10 chi tiết
anh-trai-tim
Tải ngay ảnh trái tim ý nghĩa nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?