A logo of Sony Corp is seen outside its showroom in Tokyo

Tập đoàn Sony sẽ đổi tên vào năm 2021

XEM NHANH

Sony sẽ đổi tên lần đầu tiên sau hơn 60 năm. Đây là quyết định được đưa ra vào tuần trước và sẽ có hiệu lực kể từ giữa năm 2021.

Các fan Sony chân chính chớ vội lo, Sony vẫn sẽ là Sony của ngày hôm nay. Nhưng cách gọi tập đoàn sẽ khác biệt một chút, nhằm phù hợp với định hướng của công ty.

Sony sẽ đổi tên vào năm sau

Trong cuộc họp cổ đông thường niên diễn ra vào tháng trước, các cổ đông đã chấp thuận tên tới của công ty sẽ là Sony Group Corporation. Quyết định này sẽ có hiệu lực vào tháng 4 năm 2021. Hiện tại, Sony vẫn giữ tên Sony Corperation.

Mục tiêu của việc đổi tên này là sẽ giúp Sony thay đổi định vị thương hiệu và mở ra nhiều ngành kinh doanh mới. Mảng kinh doanh cốt lõi của Sony đang là thiết bị điện tử, nhưng công ty Nhật Bản này đang có ý định mở rộng ra các lĩnh vực tài chính và đầu tư.

Chúng tôi quyết định đổi tên công ty thành tập đoàn Sony Group, vì chúng tôi muốn tận dụng sự đa dạng trong danh mục đầu tư kinh doanh của mình để thúc đẩy sự phát triển.

Tập đoàn đã sống với tên Sony Corperation từ năm 1958, và đây là lần đầu tiên sau 62 năm công ty đổi tên. Trước đó, tên sơ khai của Sony là Tokyo Telecommunications Industry Corperation (Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Tokyo) dài và khó nhớ. Tên tuổi Sony đã giúp công ty vươn ra khỏi quê nhà Nhật Bản và trở thành thương hiệu đi vào lòng nhiều người.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 7 món đồ Công Nghệ không thể thiếu cho 1 mùa Hè Du Lịch xịn xò

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill