samsung (1)

Tạp chí Time đưa Galaxy Z Flip3 vào hạng mục Phát minh Tốt nhất năm 2021

XEM NHANH

Giải thưởng mà Galaxy Z Flip3 đạt được chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Samsung – hãng công nghệ đi tiên phong trong lĩnh vực smartphone màn hình gập cao cấp.

Galaxy Z Flip3 là một trong những “Phát minh tốt nhất” năm 2021 

Mới đây, tạp chí Time đã công bố danh sách 100 Phát minh tốt nhất năm 2021 do chính các biên tập viên và phóng viên của Time trên toàn thế giới bình chọn. Giải thưởng này nhằm vinh danh những sản phẩm, dịch vụ hay các phát kiến sáng tạo. Chính chúng đã góp phần làm thay đổi cuộc sống con người theo hướng tốt đẹp, thông minh và thú vị hơn.

photo-1-1636807537797966530685

Trong số top 100, chiếc smartphone Galaxy Z Flip3 đã có mặt ở đề cử của hạng mục sản phẩm điện tử tiêu dùng. Đa số đều đánh giá nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sáng tạo, độc đáo và đạt hiệu quả cho người dùng. Tính năng gập của trên Galaxy Z Flip3 được hoàn thiện 1 cách hoàn hảo. Nhờ đó cho phép chiếc máy này có thể biến hóa từ một smartphone thông thường trở về hình dáng gọn nhẹ, có thể đem theo khắp mọi nơi.

Đặc biệt, với giới thời trang thì Galaxy Z Flip3 quả là một phát kiến vĩ đại, thời thượng. Nó khiến họ nâng tầm phong cách sống, trở nên đẳng cấp hơn trước đám đông. Về cấu hình máy thì khỏi phải bàn. Bởi đây là một chiếc smartphone thuộc phân khúc flagship nên Samsung trang bị cho nó cấu hình vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ hiệu năng.

NextPit-samsung-galaxy-z-flip-3-colors-c2-w1400h1050

Tạm kết 

Galaxy Z Flip3 quả thực là một trong những sáng tạo công nghệ mang tính đột phá trong năm 2021 được chính con người công nhận. Nó mang đến nguồn cảm hứng mới, mở ra kỷ nguyên màn hình gập trong tương lai.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN