Tạo tài khoản iCloud miễn phí và nhanh nhất trên các thiết bị Apple

XEM NHANH

Đăng kí iCloud trên iOS là một việc quan trọng mà bạn phải làm ngay khi mới “rinh” một thiết bị Apple như iPhone, iPad về nhà.

icloud1

Đăng kí iCloud ngay sau khi mua một thiết bị Apple 

Có thể nói rằng tài khoản iCloud như “linh hồn” của thiết bị iOS. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều bạn chưa biết cách đăng kí iCloud. Cùng tìm hiểu xem cách lập tài khoản iCloud nhanh và dễ nhất nhé.

Đăng kí iCloud trên thiết bị iOS

Có thể nói iCloud vô cùng quan trọng đối với người sử dụng thiết bị iOS, giúp người dùng lưu trữ danh bạ, email, ghi chú, nhạc, hình ảnh và các ứng dụng một cách dễ dàng. Nhằm đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị iOS, Mac OS X và PC nhanh chóng. Không chỉ có vậy, sử dụng iCloud còn giúp bạn định vị thiết bị ở bất cứ đâu khi có kết nối Internet, tài khoản iCloud còn nâng cao khả năng bảo mật cho iPhone hay iPad giúp người dùng có thể dễ dàng xóa dữ liệu, khóa máy từ xa trong trường hợp bị mất cắp.

icloud2

iCloud giúp sao lưu và đồng bộ hóa thiết bị của bạn

Cách đăng kí iCloud nhanh và dễ nhất

Đầu tiên, bạn truy cập “Cài đặt” và tìm tới phần “iCloud”

icloud3

Lựa chọn “Tạo ID Apple mới” sau đó điền vào ngày sinh nhật của mình. Khi hoàn tất hãy nhấn “Tiếp theo” ở góc phải phía trên màn hình. Ở phần “Tên”, các bạn điền đầy đủ họ tên sau đó lại nhấn “Tiếp theo”  ở góc phải phía trên màn hình.

icloud4

Khi hoàn tất sẽ có 2 tùy chọn Địa chỉ Email để các bạn lựa chọn là “Sử dụng email hiện tại” hoặc “Nhận email iCloud miễn phí”. Nếu bạn đã có sẵn tài khoản Email thì hãy sử dụng ngay tài khoản đó nhé.

icloud5

Tiếp theo bạn hãy chọn một mật khẩu cho tài khoản iCloud có 8 ký tự trở lên và bao gồm đủ chữ in hoa, chữ thường và số. Sau đó nhấn “Tiếp theo” ở góc phải phía trên màn hình.

icloud6

Trong cửa sổ mới, Apple sẽ có 3 câu hỏi bảo mật. Bạn sẽ phải lựa chọn và trả lời cho 3 câu hỏi bảo mật. Hãy nhớ những câu hỏi và câu trả lời đó. Nếu bạn bạn quên mật khẩu, nó sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu. Khi hoàn tất mỗi câu hỏi nhấn “Tiếp theo” ở góc phải phía trên màn hình.

icloud7

Tiếp theo bạn chỉ cần đồng ý và xác nhận lại các điều khoản của Apple là đã hoàn thành các bước tạo iCloud cho iPhone hoặc iPad.
 

icloud8

Nếu bạn vừa mua một thiết bị iOS mới từ Apple, hãy ngay lập tức đăng kí iCloud cho mình để có thể trải nghiệm sản phẩm của bạn một cách tốt nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu