Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tạo bộ sticker độc nhất vô nhị trên Zalo bằng chính khuôn mặt bạn

Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tạo bộ sticker độc nhất vô nhị trên Zalo bằng chính khuôn mặt bạn

XEM NHANH

Còn gì tuyệt vời hơn khi dùng những sticker trên Zalo được tạo nên từ chính khuôn mặt của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm những chiếc sticker độc nhất vô nhị ấy chỉ với vài bước đơn giản sau đây. 

Việc sử dụng sticker, hay còn gọi là những nhãn dán đã quá quen thuộc với chúng ta trong quá trình sử dụng Zalo hàng ngày, trong những cuộc nói chuyện với người thân hay bạn bè thì không thể thiếu được chúng. Thế nhưng khi sử dụng mãi những bộ sticker mặc định thì cũng thật nhàm chán phải không nào?

Hiểu được điều đó nên trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để tự tạo một bộ sticker cho riêng mình, sử dụng chính khuôn mặt của bản thân, cực kì đơn giản và dễ thực hiện, đặc biệt là sẽ không bao giờ bị đụng hàng. Bắt đầu nào!

Cách tạo sticker trên Zalo bằng chính khuôn mặt của bản thân

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc cần phải tải ứng dụng Zamoji về đã nhé. Ứng dụng này hiện tại đang khả dụng trên cả hai nền tảng hệ điều hành iOS và Android.

tạo sticker trên zalo

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng xong, hãy đăng nhập vào ứng dụng bằng tải khoản Zalo hoặc Facebook của bạn đọc >> nhấn Tạo Sticker. Chọn một bức hình có khuôn mặt của bản thân, rõ nét nhất, đẹp nhất, căn chỉnh cho phù hợp với khung hình, chọn kiểu khuôn mặt và tóc ưng ý rồi ấn OK. Ta-da!!! Đã xong. Giờ đây bạn đã có một bộ sticker độc nhất vô nhị của riêng mình rồi đó.

tạo sticker trên zalo

Kết

Vậy là chỉ với 2 bước cực kì đơn giản trên, bạn đọc đã có thể tự tạo được cho mình một bộ sticker siêu đẹp, siêu chất, siêu độc. Nếu thấy bài viết này hay thì hãy để lại bình luận dưới phần comment cho mình biết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển