TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất

XEM NHANH

Giờ đây mọi người không cần phải tốn nhiều thời gian để mày mò tự làm CV. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo qua TOP 11 trang website hỗ trợ tạo CV online được giới thiệu trong bài viết này. Những trang website này đã có sẵn format đẹp và miễn phí. Do đó, bạn có thể thỏa thích sáng tạo CV theo sở thích và ngành nghề của mình nhé.

Tạo CV trên Canva

Chắc hẳn nhiều bạn Gen Z ở đây đã biết đến trang website Canva. Canva không chỉ là nơi giúp bạn tạo ra những ấn phẩm quảng cáo đẹp, mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tạo CV vô cùng sáng tạo. Bên cạnh đó, nền tảng có một kho mẫu CV phong phú với nhiều phong cách khác nhau. Từ đơn giản, thanh lịch, cho đến những CV sang trọng và đầy màu sắc.

tao-cv-online-1

Và sau khi chọn được mẫu yêu thích, bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh nó. Canva cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép bạn thay đổi các màu sắc, font chữ, hình ảnh và nội dung một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể thêm các biểu tượng, hình vẽ và các phần tử đồ họa khác để tạo ra một CV độc đáo và ấn tượng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng những hình ảnh đẹp xuất sắc thì cần phải trả thêm phí cho Canva. Do đó, một số bạn có thể sẽ bị hạn chế khả năng sáng tạo khi làm CV.

Tạo CV online miễn phí trên TopCV

TopCV là trang website hỗ trợ mọi người tìm công việc bằng hình thức trực tuyến. Tại đây có rất nhiều công ty đăng tin tuyển dụng và ứng dụng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình. Đồng thời, TopCV cung cấp một loạt các mẫu CV chuyên nghiệp và hiện đại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với nghề nghiệp và phong cách cá nhân của mình.

tao-cv-online-2

Thêm vào đó, bạn có thể truy cập và chỉnh sửa CV của mình từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet, từ máy tính cá nhân đến điện thoại thông minh. Và để giúp người dùng dễ dàng được nhận vào các công ty, TopCV còn cung cấp thêm nhiều mẫu thư xin việc bằng các thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh và tiếng Nhật.

Mặc dù TopCV cung cấp nhiều mẫu CV khác nhau, nhưng bạn có thể gặp khó khăn trong việc tùy chỉnh các phần tử đồ họa hoặc cấu trúc của mẫu. Điều này liên quan đến vấn đề bị giới hạn tùy chỉnh và cũng như yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản trên nền tảng này.

Tạo CV nhanh gọn trên ResumUp

ResumUp là một công cụ tạo CV online được thiết kế để giúp người dùng tạo ra một CV chuyên nghiệp và ấn tượng một cách nhanh chóng. ới giao diện thân thiện và các mẫu CV đa dạng, ResumUp cho phép người dùng tùy chỉnh và chỉnh sửa thông tin cá nhân, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của mình để tạo ra một CV phản ánh đúng nhất về bản thân.

tao-cv-online-3

Công cụ này cung cấp các tính năng tiện ích giúp người dùng tạo CV một cách linh hoạt và tiện lợi. Từ việc chọn mẫu CV phù hợp, tùy chỉnh cấu trúc và nội dung, đến việc xuất file CV sang định dạng PDF hoặc in ấn để chia sẻ với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, ResumUp còn có các tính năng khác như lưu trữ CV trực tuyến, cập nhật thông tin linh hoạt và chia sẻ CV dễ dàng qua email hoặc các nền tảng mạng xã hội.

Và điểm ấn tượng nhất của nền tảng này là có nhiều mẫu timeline bắt mắt mà không phải ở trang website nào cũng có. Nhờ vào đó, bạn có thể tận dụng thiết kế quá trình làm việc và học tập của mình một cách chỉnh chu và độc đáo nhất.

Tạo CV online trên CV Maker

Đúng như tên gọi, CV Maker sẽ trở thành người đồng hành để cùng bạn tạo ra những đơn xin việc trực tuyến đẹp nhất. Cũng bởi vì là một trang chuyên tạo CV nên hệ sinh thái mẫu CV của trang website vô cùng đa dạng và được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau. 

tao-cv-online-4

Và để giúp cho các bạn dễ dàng tạo CV thì CV Maker cũng có các mục hướng dẫn chi tiết. Đi kèm với đó là tốc độ xử lý trang cũng rất nhanh và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt. Hơn nữa, nếu bạn muốn xuất file về thiết bị của mình thì cũng có thể chọn một trong những định dạng là PDF, HTML, TXT,…

Tạo CV trực tuyến trên VisualCV 

Với những bạn nào đang muốn tạo CV theo chuẩn quốc tế thì có thể tham khảo đến VisualCV. Trang website này được rất nhiều người đánh giá về mức độ uy tín trong việc hỗ trợ tạo CV chuyên nghiệp và mang “thương hiệu” riêng của người dùng. Bên cạnh đó, VisualCV cho phép bạn tích hợp thông tin từ LinkedIn hoặc các trang mạng xã hội khác để tạo ra một CV chính xác.

tao-cv-online-5

Đặc biệt, VisualCV cung cấp các tài nguyên hữu ích và hỗ trợ thông qua trung tâm trợ giúp trực tuyến. Bao gồm các hướng dẫn và gợi ý về cách viết CV, cũng như các mẹo và chiến lược để giúp bạn nổi bật trong quá trình tìm kiếm việc làm. Đồng thời, nó còn cung cấp hơn 22 mẫu sơ yếu lý lịch có sẵn để giúp bạn tạo ra những tệp thông tin xin việc đầy đủ nhất.

Trong trường hợp bạn muốn tạo ra những mẫu CV đẹp và ấn tượng nhất thì cần phải đăng ký tài khoản Pro với mức phí khoảng 12$/tháng. Mức phí này có vẻ như không mấy hợp lý vì nhiều người chỉ cần tạo CV một lần duy nhất.

Tạo CV đẹp trên ConnectCV

So với những cái tên trang website hỗ trợ tạo CV online mà Hoàng Hà Mobile đã nhắc ở trên thì ConnectCV cũng tương đối phổ biến. ConnectCV mang đến cho bạn một nền tảng hiện đại và linh hoạt, với nhiều tính năng tiện ích để bạn có thể thiết kế và tối ưu hóa CV của mình. 

tao-cv-online-6

Một vài điểm nổi bật của nền tảng như nhiều mẫu CV có sẵn, tính năng tự thiết kế CV theo ý tưởng của người dùng, cung cấp hướng dẫn và lời khuyên để bạn tạo ra chiếc CV đúng tiêu chí của nhà tuyển dụng. Hơn nữa, giao diện trực quan sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và hoàn thành chiếc CV của mình.

Tuy nhiên, nếu nói về số lượng CV mẫu có sẵn trên ConnectCV thì hoàn toàn không bằng với các trang website khác. Do đó, mặc dù bạn được thiết kế CV miễn phí nhưng cũng bị giới hạn rất nhiều.

Tạo CV online miễn phí trên timviec365

Thêm một trang website tìm việc làm nhưng lại có hỗ trợ ứng viên thiết kế CV. Khi truy cập vào nền tảng này, chắc chắn bạn có thể tạo ra được chiếc CV ấn tượng, cũng như tìm được công việc phù hợp với nhu cầu của mình. Thậm chí, nền tảng còn tích hợp công cụ cho phép người dùng tìm kiếm CV theo ngành nghề và ngôn ngữ.

tao-cv-online-7

Một yêu cầu duy nhất nếu bạn muốn tạo CV trên timviec365 là phải đăng ký tài khoản. Thao tác này cực kỳ đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Do đó, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào đường link https://timviec365.vn/cv-xin-viec để bắt đầu công việc thiết kế đơn xin việc của mình nhé.

Thiết kế tạo CV ấn tượng trên cvdesignr.com

Nếu bạn muốn tìm một trang website chuyên về thiết kế CV thì không thể bỏ qua cvdesignr.com. Nơi đây sẽ giúp bạn tạo ra một CV chuyên nghiệp và nổi bật trong thị trường lao động cạnh tranh ngày nay. Cụ thể hơn thì nền tảng cung cấp một giao diện dễ sử dụng và các công cụ thiết kế tiên tiến để bạn có thể tạo ra một CV. 

tao-cv-online-8

Đồng thời, nền tảng cũng có khá nhiều mẫu CV và các mẹo hay giúp bạn viết CV tốt hơn. Tuy nhiên, đây là một trang website nước ngoài nên mọi ngôn ngữ sử dụng là bằng tiếng Anh. Nếu như bạn chưa rành ngôn ngữ thì có thể sẽ mất thêm thời gian để tìm hiểu và sử dụng các công cụ trên nền tảng này.

Tạo CV online trên resume.io

Với giao diện người dùng thân thiện và các tính năng tiên tiến, Resume.io mang đến cho bạn một nền tảng linh hoạt và mạnh mẽ để bạn có thể thiết kế CV nổi bật nhất. Bên cạnh đó, trang website còn cung cấp cho bạn rất nhiều kinh nghiệm để trình bày đơn xin việc đúng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Và việc còn lại của bạn là hãy đầu tư thời gian tìm tòi trên nền tảng này để tạo CV theo thương hiệu cá nhân của mình.

tao-cv-online-9

Nhưng nền tảng này cũng có một số hạn chế nhất định mà bạn nên biết đến. Đầu tiên là về tải CV xuống thì bạn cần phải đăng ký các gói dịch vụ khác nhau. Thứ hai là theo đánh giá của nhiều người thì công cụ trên nền tảng này khá khó để sử dụng. Nếu như bạn không thành thạo việc sử dụng máy tính hay sử dụng các công cụ online thì nên tìm trang website có thao tác đơn giản hơn nhé.

Tạo CV trực tuyến trên cvonline.me

Cái tên thứ 10 được gợi ý trong bài viết này là trang website tạo CV online cvonline.me. Trang website này luôn cập nhật những tính năng mới nhất để giúp người dùng tạo CV theo xu hướng thời đại. Chẳng hạn như bạn có thể tạo thêm mã QR đính kèm trong CV để dễ dàng chia sẻ thông tin đến nhà tuyển dụng. Từ đó, bạn có thể tăng khả năng tiếp cận đến các nhà tuyển dụng tốt nhất thị trường.

tao-cv-online-10

Đặc biệt nhất, nền tảng này còn có những hướng dẫn thiết kế CV dành riêng cho những bạn sinh viên mới ra trường. Như vậy, bạn sẽ biết ghi những thông tin gì là quan trọng và cần thiết trong CV của mình. Thêm vào đó, các mẫu CV có sẵn cùng được định dạng theo 2 loại là CV online và CV PDF sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn cái phù hợp nhất.

Nền tảng này cũng có 2 nhược điểm lớn là chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và có quá ít mẫu CV có sẵn.

Tạo CV chất lượng trên CeeVee 

Cuối cùng trang website tạo CV online mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là CeeVee. Nền tảng này cung cấp cấp cho bạn rất nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại và trực quan. Thậm chí, nó còn tổng hợp rất nhiều CV bắt mắt hơn hẳn các trang website khác. Nhiệm vụ của bạn chỉ có việc lựa chọn mẫu CV yêu thích và tinh chỉnh nó theo đúng không tin của mình là được.

tao-cv-online-11

Tuy nhiên, cũng giống với hầu hết các nền tảng website tạo CV nước ngoài khác. Trang website này cũng không hỗ trợ bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Nếu bạn muốn chuyển đổi ngôn ngữ thì có thể nhấp chuột phải và chọn vào mục “Dịch sang Tiếng Việt”. Tính năng này hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên trình duyệt Chrome bạn nhé.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn 11 gợi ý về TOP trang website hỗ trợ tạo CV online. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được nền tảng phù hợp, cũng như tạo ra những đơn xin việc thật ấn tượng. Từ đó, bạn sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận và ghi điểm trước nhà tuyển dụng.

Xem thêm:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết