Tạo CV miễn phí bằng những website này vừa đẹp vừa chuyên nghiệp

Tạo CV miễn phí bằng những website này vừa đẹp vừa chuyên nghiệp

XEM NHANH

Làm sao để tạo được một bản CV chuyên nghiệp, ẩn tượng gửi đến nhà tuyển dụng? Nếu đây đang là vấn đề của bạn, thì ngay dưới đây là 4 trang web miễn phí giúp tạo CV “chất” nhất.

CV là gì?

CV là viết tắt của “Curriculum Vitae” và có thể hiểu đơn giản là “Sơ yếu lí lịch” mỗi khi chúng ta cần đi xin việc hay làm việc gì đó cần hồ sơ. Thông thường, CV sẽ bao gồm thông tin về bản thân (ngày tháng năm sinh, nơi ở,..) trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, hoạt động đã từng tham gia, hay các kỹ năng đặc biệt liên quan tới công việc mà bạn muốn đi ứng tuyệt vị trí hay công việc nào đó.

Tạo CV miễn phí

Có hai định dạng CV hay được người dùng sử dụng nhiều nhất là ảnh hay file PDF. Hai định dạng này có giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng và mang tính chuyên nghiệp nhất. Và nếu như bạn chưa có kinh nghiệm tự thiết kế CV qua Photoshop hay AI thì dưới đây là những website sẽ hỗ trợ bạn tạo CV miễn phí đẹp và nhanh nhất.

1. TopCV

Những bạn nào mà đã từng tham khảo cách làm CV hẳn không còn lại gì tới TopCV đúng không nào? Topcv.vn cung cấp nhiều mẫu CV đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp. Việc sử dụng các mẫu CV tại TopCV cũng dễ dàng và nhanh chóng, tất cả những gì bạn cần làm là chọn mẫu yêu thích và nhập thông tin vào thôi. Tất nhiên, nó cũng nó một vài mẫu CV “cao cấp” và bạn sẽ phải bỏ một khoản phí nhỏ ra để có được.

Tạo CV miễn phí
Top CV hỗ trợ tạo CV bằng cả tiếng Anh, tiếng Nhật

Bên cạnh cung cấp công cụ tạo CV, TopCV còn đóng vai trò là kênh tuyển dụng uy tín. TopCV đã trở thành “ông mai bà mối” được người tìm việc tin tưởng và nhà tuyển dụng tín nhiệm.

Tham khảo TopCV tại đây: https://www.topcv.vn/

2. GoodCV.vn

GoodCV.vn cũng vậy, tại đây có rất nhiều mẫu CV, đủ mọi ngành nghề, mọi cấp độ. Có CV cho người mới tốt nghiệp, CV cao cấp, CV sáng tạo, mẫu chuyên nghiệp,…vv

Tạo CV miễn phí
GoodCV cung cấp nhiều mẫu CV với đa ngành nghề, vị trí khác nhau.

Việc của bạn là truy cập Website > Chọn mẫu CV phù hợp > Tạo CV đúng theo mẫu đó. Giao diện Website khá thân thiện, hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Tham khảo GoodCV tại đây: https://goodcv.vn/

3. ConnectCV

Trang web Connectcv cung cấp cho người dùng những mẫu CV rất phong phú, đáp ứng mọi đối tượng ứng viên. Thêm vào đó, ConnectCV còn mang đến những lời khuyên rất hữu ích hướng dẫn ứng viên tạo CV ưng ý.

Tạo CV miễn phí
Không những hỗ trợ tạo CV, Connect còn đưa ra những lời khuyên cho người dùng.

Một điểm cộng khác của ConnectCV là trang này cho phép tạo thêm bảng, đổi font chữ trong khi tạo CV. Hơi tiếc một chút vì trang web này không hỗ trợ tiếng Việt.

Tham khảo ConnectCV tại đây: https://www.connectcv.com/

4. SlashCV

Trang Web slashcv.com không những cung cấp mẫu CV đa dạng từ cơ bản đến cao cấp mà còn có tính năng lưu lại các bản CV. Các ứng viên sử dụng SlashCV có thể truy cập vào từ nhiều thiết bị, chọn các Template để có 1 bản CV “chuẩn từng cm”.

Tạo CV miễn phí

Tất cả các website tạo CV đều không yêu cầu ở bạn việc thành thạo các phần mềm thiết kế hay các kĩ năng đặc biệt khác. Rất đơn giản, rất nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, hãy truy cập ngay để có cho mình bản CV “chuẩn” nhất bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật hay mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản