Tao-clip-dem-day-sao-hay-khoa-thu-muc-anh-cuc-de-dang-voi-Google-Pixel

Tạo clip đêm đầy sao hay khóa thư mục ảnh cực dễ dàng với Google Pixel

XEM NHANH

Cứ vài tháng một lần, Pixel Feature Drop sẽ ra mắt những tính năng mới, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng xem và mở ngay chiếc điện thoại Google Pixel của mình ra để thử liền nhé.

Tạo những đoạn phim độc đáo với bầu trời đầy sao

Google Pixel được đánh giá khá cao về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh thiên văn. Và không dừng lại ở đó, tính năng mới cho phép người dùng video clip ngắn về bầu trời đêm đầy sao. Tính năng này sẽ chỉ khả dụng cho Google Pixel 4 và các thiết bị mới hơn.

Tính năng này nằm sẵn ngay trong ứng dụng camera. Và chỉ với vài thao tác đơn giản, cùng 5 giây chờ đợi để quay, bạn đã có ngay được một clip ấn tượng với một bầu trời đêm lấp lánh ánh sao.

Đặt khóa cho những thư mục ảnh riêng tư

Google-Photos-Locked-Folder

Thư mục bị khóa trong Google Photos là một tính năng được công bố trở lại trong Google IO 2021 và hiện đã bắt đầu triển khai đầu tiên cho người dùng Pixel. Tính năng này cho phép người dùng bảo vệ các hình ảnh và video riêng tư trong điện thoại bằng mật mã hoặc xác thực sinh trắc học. Và các thiết bị Pixel thậm chí sẽ có một phím tắt trong máy ảnh để lưu ảnh hoặc video thẳng vào thư mục đã khóa.

Ngoài 2 tính năng nổi bật trên, Pixel Feature Drop còn có một số cập nhật khác có thể kể đến như nhận hoặc từ chối cuộc gọi bằng giọng nói. Pixel Car Crash Detection, tính năng phát hiện tai nạn giao thông hiện đang được triển khai cho người dùng ở Tây Ban Nha, Ireland và Singapore.

Google-Pixel-Pride-Wallpapers-June-202

Và cuối cùng là để chúc mừng tháng Tự Hào của cộng đồng LGBT, người dùng Google Pixel cũng có thể đổi các hình nền điện thoại với 3 lựa chọn là 3 tác phẩm mới, độc quyền do nghệ sĩ Ashton Attzs tạo ra.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Độ phân giải CÀNG CAO chụp ảnh CÀNG ĐẸP?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill